Điều tra vụ hai nữ sinh bị đánh hội đồng, xé áo nghi do thiếu nợ 700 ngàn đồng


Thứ 4, 26/12/2018 | 08:33


Cùng sự kiện

Nghi do thiếu nợ 700 ngàn đồng chưa trả, hai nữ sinh ở Quảng Nam đã bị một nhóm nữ khác đánh hội đồng, xé áo và quay clip đăng lên Facebook.

Nghi do thiếu nợ 700 ngàn đồng chưa trả, hai nữ sinh ở Quảng Nam đã bị một nhóm nữ khác đánh hội đồng, xé áo và quay clip đăng lên Facebook.

Ngày 26/12, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em L.T.T.Q. (15 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam), đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc em này và một nữ sinh khác bị đánh hội đồng dã man và bị quay clip đăng lên Facebook.

Trước đó, mạng xã hội có xuất hiện 2 clip ngắn ghi lại cảnh 2 cô gái bị một nhóm nữ khác đánh đập, lột quần áo. Dù nạn nhân khóc lóc, ôm mặt van xin nhưng nhóm thiếu nữ vẫn túm tóc, dùng mũ bảo hiểm, chân, tay liên tục đạp, tát vào đầu, mặt nạn nhân.

Hai nữ sinh bị đánh hội đồng dã man vì nghi mượn 700 ngàn đồng chưa trả. Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân bị đán là em L.T.T.Q. và em B.T.A.D. (15 tuổi, tạm trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ).

Theo lời khai của em Q., chiều 21/12, em này đến phòng trọ của bạn là D. để chơi. Được một lúc thì có một nhóm thiếu nữ khác đến phòng trọ của D. để nói chuyện.

Khi đang nói chuyện thì một người trong nhóm tên là N.T.N.B. (15 tuổi) cầm mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu em D. Chưa hết, người này tiếp tục đấm, đá nhiều cái vào mặt, đầu của D.

Q. chạy tới can ngăn cũng bị một người khác trong nhóm của B. là L.K.N. (15 tuổi) xông tới đánh và xé áo.

Theo đơn trình báo cơ quan chức năng thì em Q. cho biết nguyên nhân bị đánh là do cách đây vài tháng, D. có mượn 700 ngàn của một người bạn nhưng đến thời hạn trả mà chưa trả.

Do vậy, người bạn đó nhờ B. đến đòi và đã xảy ra sự việc nêu trên

Được biết, tuy còn nhỏ tuổi nhưng đa số các em này đều đã bỏ học, nhiều em làm việc ở những nơi phức tạp như quán bar, quán nhậu… và thiếu sự quản lý của gia đình.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Tam Kỳ tiến hành xác minh, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hai-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-xe-ao-nghi-do-thieu-no-700-ngan-dong-a256664.html