+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột đồ rồi tung clip lên mạng

    ĐS&PL Một nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm phụ nữ đánh hội đồng, lột đồ trước sự chứng kiến của nhiều người. Vụ việc được một số người quay lại và tung lên mạng xã hội Facebook.

    Một nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm phụ nữ đánh hội đồng, lột đồ trước sự chứng kiến của nhiều người. Vụ việc được quay lại và tung lên mạng xã hội Facebook.

    Trung tá Hà Hải Long, Phó Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo tại bờ hồ Bình Sơn, thị trấn Hương Khê để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến vụ việc, sáng nay (2/3), thầy giáo Phan Thanh Toàn – Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, một nữ sinh trong trường bị đánh, phải nhập viện điều trị.

    Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo rồi quay video clip tung lên mạng - Ảnh cắt từ Clip

    Nữ sinh được xác định là em Đ.T. L. (trú tại thôn Vĩnh Tân, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê), học sinh lớp 11 - Trường THPT Hương Khê.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 26/2, em L. ra bờ hồ Bình Sơn ở thị trấn Hương Khê thì bị một nhóm phụ nữ (khoảng 4 người), trong đó có L.T.D. (SN 1997, nguyên quán xã Phú Gia, Hương Khê) dùng tay tát vào mặt, nắm lôi tóc rồi rút chiếc kéo được thủ sẵn trong túi ra cắt tóc nữ sinh này. Sau đó, nhóm phụ nữ này xúm vào giằng kéo, giật xé áo em L., mặc cho nạn nhân không ngừng van xin.

    Chỉ khi có một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Dream (không rõ BKS) đến hiện trường, sự việc mới dừng lại.

    Ngoài nhóm người thực hiện hành vi nói trên còn một phụ nữ dùng điện thoại di động ghi hình lại sự việc rồi đăng tải lên Facebook.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc với nhà trường và nhờ công an làm rõ.

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục bị nhóm cô gái vây đánh và liên tiếp dùng tay tát thẳng vào mặt, túm giật tóc, xé áo, kéo áo lột trần.

    Mặc dù nữ sinh liên tiếp gào khóc van xin thảm thiết, nhưng nhóm cô gái kia vẫn không chịu buông tha.

    Điều đáng nói là khi xảy ra sự việc có nhiều người vẫn vô tư đứng xem và không có bất kỳ hành động nào can ngăn, thậm chí còn hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại quay lại.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt xem, chia sẻ và bày tỏ thái độ bức xúc, lên án hành vi làm nhục người khác của 2 cô gái và mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý nghiêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Hương Khê điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-lot-do-roi-tung-clip-len-mang-a221202.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan