+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ tiếp viên trưởng hãng hàng không VASCO ẩu đả với đồng nghiệp gây phản cảm

    ĐS&PL Sau khi hoàn tất chuyến bay và đang di chuyển vào nhà ga, nữ tiếp viên trưởng của hãng hàng không VASCO đã lao vào ẩu đả với đồng nghiệp dẫn tới chấn thương phần mềm.

    Sau khi hoàn tất chuyến bay và đang di chuyển vào nhà ga, nữ tiếp viên trưởng của hãng hàng không VASCO đã lao vào ẩu đả với đồng nghiệp dẫn tới chấn thương phần mềm.

    Chiều 5/11, trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, đại diện hãng hàng không VASCO - công ty bay dịch vụ hàng không, xác nhận đang phối hợp với các bên liên quan để làm rõ một vụ ẩu đả giữa hai nữ tiếp viên hàng không.

    Theo thông tin ban đầu, vụ ẩu đả xảy ra vào ngày hôm qua (4/11), sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (chặng Cà Mau – TP.HCM), hai tiếp viên của hãng VASCO là bà N.T.V.A. (SN 1985, tiếp viên trưởng) và Đ.K.H. đã xảy ra mâu thuẫn.

    Nữ tiếp viên Đ.K.H của hãng hàng không VASCO bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn sau vụ ẩu đả. Ảnh: VietNamnet

    Cụ thể, khi lên xe trung chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, hai tiếp viên bất ngờ lao vào hành hung nhau. Hậu quả, tiếp viên Đ.K.H phải đi giám định sức khỏe với tình trạng bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn.

    Ngoài ra, nữ tiếp viên H. còn bị thất lạc chiếc túi, bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng.

    Qua làm việc với PV, đại diện hãng hàng không VASCO xác nhận hai nữ tiếp viên trên thuộc quản lý của hãng. Hiện tại, hãng này đang yêu cầu những người liên quan làm tường trình để có thông tin hai chiều.

    Phía VASCO cũng cho biết, sự việc xảy ra sau khi chuyến bay đã hoàn tất và các tiếp viên đang di chuyển về khu vực nhà ga nên không ảnh hưởng đến chuyến bay và các hành khách.

    Về phía đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, đã tiếp nhận đơn tố cáo của tiếp viên Đ.K.H và đang tiến hành thụ lý hồ sơ, điều tra sự việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-tiep-vien-truong-hang-hang-khong-vasco-au-da-voi-dong-nghiep-gay-phan-cam-a250216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan