+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể nam giới bốc mùi trong căn hộ chung cư ở TP. Hồ Chí Minh

    ĐS&PL Phát hiện mùi hôi nồng nặc bốc ra, người dân đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm chết bên trong.

    Phát hiện mùi hôi nồng nặc bốc ra, người dân đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm chết bên trong.

    Chiều 14/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của ông Lâm Như Vinh (SN 1966, hộ khẩu thường trú ở đường An Bình, phường 6, quận 5) tại chung cư Lê Thành trên đường Mã Lò.

    Theo đó, sáng cùng ngày, người dân sống tại chung cư Lê Thành (189A Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) phát hiện mùi hôi phát ra tại căn hộ TWB 1603A block B của chung cư nên mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện ông Lâm Như Vinh chết trong phòng ngủ. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

    Chung cư nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: TTXVN

    Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã đến khám nghiệm hiện trường vụ việc. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

    Được biết, trước đó, hồi tháng 8, tại Hà Nội, người dân tại một chung cư ở phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) hoảng hốt phát hiện người đàn ông tử vong trên sân thượng của chung cư này. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nam-gioi-boc-mui-trong-can-ho-chung-cu-o-tp-ho-chi-minh-a247616.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan