Điều tra vụ thi thể nam thanh niên trong khuôn viên chùa Huyền Không Sơn Thượng


Thứ 3, 13/11/2018 | 06:35


Nhiều người dân đi qua khu vực chùa Huyền Không Sơn Thượng (Thừa Thiên- Huế) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông nằm gục trong khuôn viên của ngôi chùa.

Nhiều người dân đi qua khu vực chùa Huyền Không Sơn Thượng (Thừa Thiên- Huế) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông nằm gục trong khuôn viên của ngôi chùa nên báo cơ quan chức năng.

Sáng 13/11, UBND phường Hương Hồ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trong khu vực của chùa Huyền Không Sơn Thượng.

Ngôi chùa nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 16h20 ngày 12/11, nhiều người dân đi qua khu vực của chùa Huyền Không Sơn Thượng, thuộc thôn Chầm, phường Hương Hồ thì bàng hoàng phát hiện thi thể của một người đàn ông nằm gục trong khu vực của ngôi chùa này.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo các nhân chứng, nạn nhân là một nam thanh niên trú tại địa phương, khoảng 30 tuổi. Tại thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân có một số dấu hiệu không bình thường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nam-thanh-nien-trong-khuon-vien-chua-huyen-khong-son-thuong-a251102.html