Doanh nghiệp thưởng 100 ngàn USD, HLV Park Hang-seo 'trao tay' ngay làm từ thiện


Chủ nhật, 16/12/2018 | 11:41


Cùng sự kiện

Sáng 16/12, nhận được phần thưởng 100 ngàn USD từ Thaco Trường Hải, HLV Park Hang-seo đã tặng toàn bộ số tiền này cho đào tạo bóng đá Việt Nam và làm từ thiện.

Sáng 16/12, nhận được phần thưởng 100 ngàn USD từ Thaco Trường Hải, HLV Park Hang-seo đã tặng toàn bộ số tiền này cho đào tạo bóng đá Việt Nam và làm từ thiện.

Sáng 16/12, HLV Park Hang-seo bất ngờ cùng bầu Đức và bầu Thắng đã đến tham dự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai (Quảng Nam) và kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai. Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Tại buổi gặp mặt bất ngờ này, nhờ thành tích đưa bóng đá Việt Nam lần thứ hai lên ngôi vị cao nhất của bóng đá Đông Nam Á, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Thaco Trường Hải đã trao tặng đội tuyển Việt Nam 2 tỉ đồng. Riêng cá nhân HLV Park Hang Seo được tặng 100.000 USD.

Công ty Thaco Trường Hải tặng thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo - Ảnh: Dân trí.

Thay mặt đội tuyển, ông Park đã cảm ơn doanh nghiệp và tuyên bố dành tặng số tiền thưởng cá nhân cho công tác đào tạo bóng đá trẻ và từ thiện ủng hộ trẻ em nghèo.

“Hôm nay, tôi rất vui mừng nhận phần thưởng cho cá nhân và phần thưởng của đội tuyển. Riêng phần thưởng của tôi, tôi sẽ dành hết số tiền này để làm tự thiện cho bóng đá Việt Nam và người nghèo. Cuối cùng thay mặt cho đội tuyển Việt Nam và các cổ động viên đã đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam thời gian qua và trận chung kết AFF cúp 2018”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Xuất hiện cùng HLV Park Hang-seo còn có ông bầu CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, ông Võ Quốc Thắng CLB Đồng Tâm Long An và một số nhân vật quan trọng trong giới bóng đá.

HLV Park Hang-seo chụp hình cùng bầu Đức và bầu Thắng - Ảnh: Dân trí.

Tại đây, ông Park Hang-seo đã trở thành tâm điểm thu hút người hâm mộ. Dù trông khá mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Hà Nội và đặc biệt là sự kiện vô địch tối qua nhưng ông Park vẫn vui vẻ cười chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nghiep-thuong-100-ngan-usd-hlv-park-hang-seo-trao-tay-ngay-lam-tu-thien-a255277.html