Doanh thu Cyber ​​Monday đang trên đà phá vỡ kỷ lục


Thứ 3, 28/11/2017 | 02:54


Cùng sự kiện

Dù chưa hết ngày nhưng hãng phân tích Adobe tiếp tục đánh giá lạc quan về doanh thu ngành bán lẻ trực tuyến.

Dù chưa hết ngày khuyến mại Cyber Monday nhưng hãng phân tích Adobe tiếp tục đánh giá lạc quan về doanh thu ngành bán lẻ trực tuyến.

Theo đó, Adobe dự báo tổng chi tiêu cho ngành trực tuyến sẽ vượt mốc 6,5 tỷ USD, trở thành kỷ lục ngành bán hàng trực tuyến Hoa Kỳ, tăng 16 % so với năm ngoái.

Tính đến 10 giờ sáng ngày 27/11 (giờ Hoa Kỳ), doanh thu đã đạt 840 triệu USD, tăng gần 17% so với cùng kỳ năm 2016. Theo ghi nhận của các hãng bán lẻ, lượng khách truy cập đã tăng 12 %. Các mặt hàng giảm giá lớn là đồ chơi và đồ thời trang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Một giám đốc của Adobe cho biết "Mọi thứ vẫn mới chỉ bắt đầu. Chương trình giảm giá còn kéo dài đến nửa đêm. Lượng người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng cao đã thúc đẩy doanh thu bán hàng trực tuyến".

Trong ngày Black Friday vào thứ 6 tuần trước, doanh thu bán hàng trực tuyến lên tới 5,03 tỷ USD, tăng 17% so với năm ngoái. Đây là kỷ lục bán hàng trực tuyến vào ngày này.

Doanh thu ngày thứ 7 và chủ nhật sau đó là 5,12 tỷ USD, tăng 10 % so với năm trước.Việc mua sắm được giao dịch chủ yếu trên thiết bị di động, đặc biệt là điện thoại thông minh.

Minh Thư (Theo CNBC)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-thu-cyber-monday-dang-tren-da-pha-vo-ky-luc-a210973.html