Đội trưởng tuyển Việt Nam có bến đỗ mới, tiền lót tay "gây choáng"


Thứ 7, 22/12/2018 | 00:48


Đội trưởng tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, trung vệ Quế Ngọc Hải vừa gia nhập CLB mới lên hạng tại V.League - Thể Công.

Đội trưởng tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, trung vệ Quế Ngọc Hải vừa gia nhập CLB mới lên hạng tại V.League - Thể Công.

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam đã hết hạn hợp đồng với SLNA vào cuối mùa giải 2018. Không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng nên Quế Ngọc Hải đã tự tìm cho mình bến đỗ mới trước khi mùa giải mới của V.League bắt đầu.

Quế Ngọc Hải chuyển đến đầu quân cho CLB Viettel, đội bóng sẽ chính thức chuyển trở lại với phiên hiệu Thể Công từ V. League 2019.

Quế Ngọc Hải trở thành đồng đội của Bùi Tiến Dũng tại CLB Thể Công kể từ V.League 2019. Ảnh: Lao động

Hợp đồng của Quế Ngọc Hải với CLB Thể Công có thời hạn 3 năm. Theo Dân Việt, các chuyên gia bóng đá Việt Nam cho rằng trung vệ 25 tuổi người Nghệ An nhận khoản phí lót tay rất lớn, rơi vào khoảng 7 đến 10 tỷ đồng. Một số nguồn tin tiết lộ, Ngọc Hải nhận 3 tỷ đồng lót tay từ CLB Viettel.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đang khoác băng đội trưởng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Quế Ngọc Hải đã chứng tỏ được đẳng cấp khi đeo băng thủ quân, cùng với Đình Trọng và Duy Mạnh tạo thành một bộ ba phòng ngự vững chắc.

Không chỉ là một trong những chốt chặn vững chắc ở hàng thủ tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải còn chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh của mình khi thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các đồng đội và bình tĩnh xử lý mỗi khi xảy ra va chạm trên sân.

Quế Ngọc Hải ngày càng trưởng thành và tỏa sáng. Ảnh: Báo Nghệ An

Quế Ngọc Hải trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Sông Lam Nghệ An, được đôn lên đội 1 vào năm 2012, đá 119 trận cho đội bóng xứ Nghệ, ghi 12 bàn.

Gia nhập Thể Công, Quế Ngọc Hải kết hợp với Bùi Tiến Dũng để sẵn sàng tạo ra một cặp trung vệ trẻ, tài năng bậc nhất tại V.League trong mùa giải tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-tuyen-viet-nam-co-ben-do-moi-tien-lot-tay-gay-choang-a256092.html