Đột kích quán karaoke, phát hiện 50 thanh niên nam nữ "phê" ma túy


Thứ 6, 10/11/2017 | 08:41


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke trên đường Đồng Khởi, phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục thanh niên trong tình trạng phê m

Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke trên đường Đồng Khởi, phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục thanh niên trong tình trạng phê ma túy.

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, khoảng 5h30 ngày 10/11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán Karaoke trên đường Đồng Khởi, thuộc tổ 35, khu phố 11, phường Tân Phong, TP Biên Hòa.

Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, trong 4 phòng hát có hàng chục thanh niên cả nam và nữ đang sử dụng ma túy nằm và ngồi la liệt, một số còn tỉnh táo thì đang hát karaoke.

Nhóm thanh niên chơi ma túy thâu đêm bị cảnh sát phát hiện - Ảnh: Vnexpress

Tuy là quán karaoke nhưng các phòng hát lại được thiết kế và trang bị như phòng ngủ với đầy đủ nệm, chiếu, gối...

Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, lực lượng công an đã lấy mẫu test nhanh những người có mặt trong quán, kết quả có 50/52 người dương tính với chất ma túy, trong đó có nhiều cô gái tuổi từ 18-25 tuổi.

Làm việc với cơ quan chức năng, các thanh niên khai trước đó đã đi chơi ở quán bar rồi mới về quán karaoke này để chơi ma túy.

Được biết, quán karaoke trên do Trần Thanh Liêm (38 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) làm chủ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa tất cả các đối tượng trên về trụ sở Công an TP Biên Hòa để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-phat-hien-50-thanh-nien-nam-nu-phe-ma-tuy-a208867.html