+Aa-
    Zalo

    Dù có là nam thần Kpop, họ cũng từng bị từ chối phũ phàng!

    ĐS&PL Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng và có hàng ngàn người hâm mộ. Vậy nhưng những nam idol này cũng có nhiều khoảnh khắc "không dám nhìn lại" khi tình cảm bị từ chối.

    Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng và có hàng ngàn người hâm mộ. Vậy nhưng những nam idol này cũng có nhiều khoảnh khắc "không dám nhìn lại" khi tình cảm bị từ chối.

    Zico (Block B)

    Ít ai có thể ngờ được Zico - chủ nhân của những bản tình ca "ngọt như mía lùi" làm xao xuyến trái tim thiếu nữ lại từng bị từ chối lời tỏ tình những hai lần. Cô gái đó cũng là một người nổi tiếng và Zico đã rất chán nản khi nhắc lại chuyện này trên một show truyền hình.

    Minhyuk (BTOB)

    Minhyuk từng ấp ủ một mối tình đơn phương với cô bé lớp dưới khi anh chàng đang học cấp ba. Anh chàng yêu lặng thầm trong suốt 4 năm cho đến khi có đủ dũng cảm để thổ lộ. Mặc dù lời tỏ tình được cô gái chấp nhận nhưng sau đó không lâu họ đã chia tay. Hóa ra dù nhận lời hẹn hò với Minhyuk nhưng thực tế cô gái kia lại không hề có tình cảm với anh.

    D.O (EXO)

    D.O từng chia sẻ rằng mối tình đầu của anh chẳng hề ngọt ngào và tươi sáng như bộ phim anh từng đóng.

    "Tôi nhớ rằng đó là một câu chuyện buồn và tuyệt vọng. Dường như tôi đã quá ám ảnh. Tôi hiểu ra rằng khi bạn thích ai đó quá mức, điều đó sẽ khiến họ ngừng quan tâm đến bạn" - D.O buồn bã kể lại.

    Sunggyu (Infinite)

    Mối tình đầu của Sunggyu là thành viên cùng ban nhạc mà anh tham gia hồi còn đi học. Anh chàng bị thu hút bởi cô gái và đã hát ca khúc “A Doll’s Dream” của Weather Forecast để tỏ tình, một hành động thực sự lãng mạn. Nhưng đáng tiếc, cái kết của câu chuyện lại không giống như trong phim.

    Henry

    Bạn gái cũ của Henry là người mà anh chàng đã hẹn hò cho tới 7 năm khi còn ở Canada. Và chuyện tình của anh chàng trở nên tồi tệ khi sau cùng cô gái kia đã phản bội Henry để đến với bạn thân nhất của anh.

    Seungri (Big Bang)

    Seungri cứ nghĩ rằng anh đang hẹn hò với cô gái này trong suốt năm qua. Cô gái có một người bạn chung với G-Dragon và người bạn kia tiết lộ rằng cô ấy không hề nghĩ rằng mình hẹn hò với Seungri mà chỉ đơn giản là bạn bè mà thôi.

    Seungri chia sẻ anh chàng thực sự thích cô gái, viết thư cho cô với những lời lẽ ngọt ngào và thậm chí thường xuyên nói chuyện với mẹ cô, nhưng cuối cùng cô nàng lại nghĩ họ chỉ là bạn khiến anh "té ngửa".

    V (BTS)

    V yêu đơn phương một cô gái hồi trung học. Anh chàng thu hết sự can đảm để tỏ tình với cô gái trong một ngày mưa. Không may là cô gái kia lại không bắt điện thoại, và thế là anh chàng đành chôn chặt mối tình.

    Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun thú nhận rằng anh đã thầm mến một y tá tại bệnh viện mà anh đến điều trị sau tai nạn xe hơi. Anh đã dũng cảm để xin số của cô gái, nhưng cô ấy nói rằng mình đã có bạn trai rồi. Sau đó tại một buổi ký tặng của Super Junior, anh chàng bắt gặp cô gái đang xếp hàng để xin chữ ký của...Eunhyuk!

    G-Dragon (Big Bang)

    Trong ca khúc "This Love" của Big Bang hồi nhóm mới ra mắt, một số người thắc mắc về cô gái bí ẩn tên "J" trong bài hát. Và bởi G-Dragon viết lời cho ca khúc này, anh thừa nhận đó là mối tình đầu của mình, tên Kim Jiah. Cô nàng từ chối G-Dragon vì mình đã có bạn trai rồi và chỉ muốn làm bạn bè với anh mà thôi.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-co-la-nam-than-kpop-ho-cung-tung-bi-tu-choi-phu-phang-a224141.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan