+Aa-
    Zalo

    Dùng chày đâm tiêu đập đầu vợ tử vong vì nghi ngoại tình, chồng lãnh 20 năm tù

    ĐS&PL Vũ Đình Trọng nghi ngờ vợ có quan hệ ‘ngoài luồng’ nên đã dùng chày đâm tiêu đập vào đầu vợ đến tử vong

    Vũ Đình Trọng nghi ngờ vợ có quan hệ ‘ngoài luồng’ nên đã dùng chày đâm tiêu đập vào đầu vợ đến tử vong.

    Sau 4 ngày xét xử và nghị án, chiều ngày 29/1, TAND TP.HCM đã quyết định tuyên phạt bị cáo Vũ Đình Trọng (44 tuổi, ngụ ở quận Gò Vấp, TP.HCM) 20 năm tù về tội “Giết người”.

    Sau hơn 20 năm chung sống hạnh phúc, tháng 5/2017, Trọng nghi ngờ vợ là chị Đặng Thị Kiều N. có quan hệ ngoài luồng nên nhiều lần khuyên vợ chấm dứt tình cảm tội lỗi đó. Tuy nhiên, chị N. phủ nhận và nói, giữa chị và người đàn ông đó chỉ là quan hệ bạn bè.

    Khoảng 23h ngày 26/6/2917, Trọng và chị N. nằm trong phòng ngủ. Trọng tiếp tục khuyên chị N. chấm dứt quan hệ với người tình thì mọi chuyện xem như không có gì để Trọng yên tâm làm ăn. Chị N. bực bội nói, người đó là người yêu cũ và họ chỉ qua lại với tư cách là bạn bè.

    Bị cáo Vũ Đình Trọng tại tòa. Ảnh: Vietnamnet

    Ấm ức trong lòng khiến Trọng không ngủ được, càng nghĩ cơn ghen lại càng bốc lên. Đến 3h sáng 27/6/2017, Trọng bật dậy lấy chiếc chày đâm tiêu đập như trời giáng vào đầu vợ. Đau đớn, chị N. kêu la thất thanh. Sợ bị phát hiện, Trọng dùng tay bóp miệng và mũi của chị N. lại, đồng thời đập thêm 2 nhát vào đầu vợ đến lúc nạn nhân nằm bất động mới thôi.

    Sau khi lau sạch vết máu, gã kéo chị N. nằm ngay ngắn rồi lấy xe bỏ trốn. Lang thang một ngày ngoài đường, đến khoảng 18h30 cùng ngày, Trọng gọi điện cho con thì được con thông báo vợ đã chết.

    Lúc này Trọng vô cùng hoảng loạn và ghé vào tiệm tạp hóa mua một chai nước tẩy với ý định uống tự tử. Đến sáng hôm sau, sau khi tu hết chai thuốc tẩy, Trọng quay về nhà thì được người dân và con trai phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

    Tại tòa, Trọng lí nhí khai "Bị cáo khuyên vợ cắt đứt hẳn mối quan hệ với người đàn ông đó để có thể chuyên tâm làm ăn nhưng hai người đó vẫn gặp nhau. Bị cáo ấm ức dồn nén trong lòng nên mới nghĩ quẩn"

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-chay-dam-tieu-dap-dau-vo-tu-vong-vi-nghi-ngoai-tinh-chong-lanh-20-nam-tu-a218100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan