Đường tình thị phi và lần "cả gan" đối đầu Phạm Băng Băng của Lý Mạc Sầu sexy nhất màn ảnh Hoa ngữ


Thứ 5, 19/07/2018 | 13:30


Cùng sự kiện

Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư không được đánh giá cao về diễn xuất như các tên tuổi tiền bối khác, nhưng về độ xinh đẹp, gợi cảm thì đứng hạng nhất.

Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư không được đánh giá cao về diễn xuất như các tên tuổi tiền bối khác, nhưng về độ xinh đẹp, gợi cảm thì đứng hạng nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Lý Mạc Sầu là nữ ma xinh đẹp, độc ác nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Vậy nhưng ở hầu hết các phiên bản "Thần điêu đại hiệp", khán giả thường bị ấn tượng bởi sự độc ác và hận tình của Lý Mạc Sầu nhiều hơn là xinh đẹp. Cho đến khi Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư xuất hiện.

Trong "Tân thần điêu đại hiệp" của Vu Chính, Xích Luyện tiên tử Lý Mạc Sầu nổi tiếng tàn độc lại có vẻ ngoài xinh đẹp, động lòng người và nhan sắc được đánh giá là vượt xa nữ chính Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy.

Thành thực mà nói, Trần Nghiên Hy không phải không xinh đẹp, nhưng cô được xếp cho một tạo hình quá "dìm hàng" và hậu quả là một Tiểu Long Nữ "tóc đùi gà, mặt bánh bao" đã bị Lý Mạc Sầu sắc sảo, quyến rũ của Trương Hinh Dư hoàn toàn áp đảo.

Lý Mạc Sầu thời vẫn chưa "nhập ma" vì tình.

Hơn thế nữa, ở phiên bản này, Trương Hinh Dư còn được ưu ái với tạo hình Lý Mạc Sầu trong sáng, dịu dàng thời trẻ. Tới khi Lý Mạc Sầu trở nên độc ác, ánh mắt lạnh lùng, khí chất phiêu dật trong bộ đồ cổ trang màu tím của Trương Hinh Dư khiến nhân vật này có một sức cuốn hút cực kỳ khó tả. Nhiều khán giả thừa nhận, với diễn xuất tầm trung và kịch bản bị xào xáo của "Tân thần điêu đại hiệp", điều khiến họ xem phim chính là bởi được ngắm nhìn vẻ đẹp của Lý Mạc Sầu.

Có thể nói, nhan sắc của Trương Hinh Dư đã giúp nhân vật Lý Mạc Sầu mà cô thể hiện nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, thậm chí nhận luôn biệt hiệu "Lý Mạc Sầu sexy nhất màn ảnh Hoa ngữ".

Diện đồ kín mít, Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư vẫn đầy sức quyến rũ.

Trước Lý Mạc Sầu trong "Tân thần điêu đại hiệp", Trương Hinh Dư đã có khá nhiều vai diễn nhưng vẫn chưa nhận được sự chú ý mong muốn. Thay vào đó, khán giả biết đến Trương Hinh Dư nhiều hơn qua sóng gió đời tư.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987 tại Giang Tô (Trung Quốc). Cô khởi nghiệp từ năm 2007 nhờ phim cổ trang Đại kỳ anh hùng truyện. Năm 2010, cô góp mặt trong phim điện ảnh Không thành thật chớ quấy rầy. Sau đó, cô nàng mới dần nổi tiếng khi tham gia một loạt dự án tên tuổi như Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Trước khi diễn xuất, Trương Hinh Dư làm người mẫu và được biết đến nhờ đại diện cho một số thương hiệu game nổi tiếng.

Năm 2007, Trương Hinh Dư khởi nghiệp nhưng cô mất đến 4 năm để được khán giả biết đến nhờ... loạt ảnh phòng the với tài tử TVB Ngô Trác Hy. Ảnh do cô chụp và tự đăng trên Weibo.

Theo trang China Entertainment, tài tử 32 tuổi tuyên bố không hề viết dòng tâm trạng này trên trang Weibo của mình. Đêm hôm đó, anh tham dự hôn lễ của diễn viên Lương Tịnh Kỳ (Toby Leung), đến 4-5h sáng mới về nhà. Tại hôn lễ còn có các diễn viên khác của TVB như Xa Thi Mạn, Huỳnh Tông Trạch.

Sau đó, ngôi sao của Sóng gió Hoàng Đình cho biết, Trương Hinh Dư (Viann Zhang) đã gọi điện xin lỗi anh, với lý do “đăng nhập nhầm tài khoản, đăng ảnh và tin nhầm chỗ”. Anh tiết lộ, ngoài quản lý và trợ lý, Hinh Dư cũng biết mật mã đăng nhập trang Weibo của anh. Ngoài ra, nam diễn viên này cho hay, hai người từng có thời gian yêu đương, nhưng không nói rõ tình trạng quan hệ ở vào thời điểm đăng ảnh.

Trương Hinh Dư bị "ném đá" vì đăng ảnh bản thân lên trang cá nhân của Ngô Trác Hy.

Trước đó, khi nghe về tin đồn hẹn hò của cặp đôi, fan của Ngô Trác Hy bày tỏ sự phản đối vì Hinh Dư vốn mang nhiều tai tiếng, nhất là scandal ảnh phòng the với bạn trai cũ hồi cuối 2010. Ngô Trác Hy phải đứng ra kêu gọi người hâm mộ tôn trọng Trương Hinh Dư.

Tới năm 2012, Trương Hinh Dư chính thức hẹn hò với nam tài tử Lý Thần. Hai người gắn bó trong nhiều sự kiện và thường khoe tình cảm trên mạng xã hội.

Nhưng cũng chính trong khoảng thời gian này, Trương Hinh Dư vướng phải tin đồn là "gái hộp đêm" trước khi nổi tiếng. Nguồn tin trên Ifeng còn cho biết, Trương Hinh Dư rất "có tiếng" ở các tụ điểm này, mỗi lần “tiếp khách”, cô nhận về ít nhất là 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng).

Trương Hinh Dư sau đó đã quyết liệt phủ nhận thông tin này, kiện người tung tin đồn ra tòa và thắng kiện. Tuy vậy, đây vẫn là "vết nhơ" trong hình ảnh của Trương Hinh Dư mà mỗi khi nhắc tới nhiều người còn bán tin bán nghi về quá khứ của nữ diễn viên.

Ở thời điểm vướng phải những tin đồn không hay, Trương Hinh Dư được bạn trai Lý Thần hết lòng bênh vực và tin tưởng tuyệt đối. Tuy vậy, cặp đôi vẫn đường ai nấy đi sau một thời gian công khai hẹn hò.

Năm 2015, Trương Hinh Dư tham dự LHP Cannes và diện bộ đầm "chăn con công" vô cùng nổi bật trên thảm đỏ. Lúc đó, Trương Hinh Dư đã là bạn diễn của Phạm Băng Băng trong "Truyền kỳ Võ Mỵ Nương" và nhiều người cho rằng đã có một "cuộc chiến ngầm" giữa hai nữ diễn viên về độ nổi bật trong sự kiện quốc tế này. Nhiều ý kiến cho rằng, sự lựa chọn táo bạo của Trương Hinh Dư đã giúp cô giành được spotlight của đàn chị, người vốn dĩ rất được chào đón trên thảm đỏ Cannes.

Trương Hinh Dư và bộ trang phục nổi tiếng trên thảm đỏ Cannes.

Nói về sự việc này, Phạm Băng Băng cho biết: "Là một diễn viên, mặc đẹp để lên thảm đỏ cũng là một cách làm đẹp cho bộ mặt chung của điện ảnh hay những người làm phim nước nhà. Đầu tư cho vẻ đẹp là việc nên làm, còn việc ai lép vế trước ai, tôi thật sự không để tâm đến điều đó".

Điều đáng nói là không lâu sau đó, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần - bạn trai cũ của Trương Hinh Dư đã công khai chuyện tình cảm. Mặc dù gửi lời chúc mừng tới cặp đôi, trong những lời chúc mừng ấy, người ta vẫn thấy được sự trách móc của Trương Hinh Dư với Lý Thần. Người đẹp cũng ám chỉ Lý Thần là người phụ bạc, dứt tình không lý do.

Theo Tân Hoa Xã, thời gian ngắn sau khi Lý Thần chia tay với Trương Hinh Dư, họ nhanh chóng tái hợp. Đến cuối năm ngoái, cả hai vẫn say đắm bên nhau. Thậm chí khi Lý Thần và Phạm Băng Băng bắt đầu nảy sinh tình cảm, tài tử vẫn sống tại nhà Trương Hinh Dư.

"Khi Lý ở phim trường Vô Tích quay Võ Mỵ Nương truyền kỳ thường ở nhà của Trương Hinh Dư. Đến tận tháng 10 năm ngoái, Hinh Dư vẫn thường đến ăn cơm, trò chuyện với mẹ Lý Thần. Lý Thần thỉnh thoảng cũng ở lại nhà của Hinh Dư tại Bắc Kinh.

Khi đi dạo phố, Hinh Dư còn mua áo lông cho Lý Thần. Cô ấy bảo mua áo này để anh ta mặc khi đóng phim vào mùa đông. Tuy nhiên, mọi chuyện đã là của tháng 10/2014.

Trương Hinh Dư và Lý Thần tuyên bố chia tay vào năm 2013, nhưng các bạn biết đấy những người yêu nhau thường khó dứt tình. Thời gian sau đó, họ vẫn ở bên nhau. Cả hai còn đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình. Lý Thần thậm chí đã mua nhẫn chuẩn bị cầu hôn Hinh Dư. Lúc đó, chúng tôi đều nghĩ họ sẽ kết hôn với nhau", bạn thân của Trương Hinh Dư viết trên mạng xã hội.

Trương Hinh Dư chúc phúc cho tình cũ nhưng vẫn bị chỉ trích.

Trong khi cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng nhận vô số lời chúc phúc thì Trương Hinh Dư lại bị ném đá thậm tệ vì nhiều người cho rằng cô đang chiêu trò, ăn theo tên tuổi của hai ngôi sao kia để nổi tiếng. Lý Thần thì lên tiếng che chở Phạm Băng Băng trước sóng gió scandal.

Nam diễn viên tiết lộ, đầu năm 2015, Trương Hinh Dư nhắn tin cho Băng Băng, chúc mừng cô và Lý Thần yêu nhau. Phạm Băng Băng nhắn tin lại cảm ơn. Lúc đó Lý Thần nghĩ rằng Trương Hinh Dư cư xử đẹp. Song bây giờ, tài tử thất vọng vì cả anh và Phạm Băng Băng đều quá tin người.

"Trên đời này, chẳng ai có được hạnh phúc nhờ làm tổn thương người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Từ nay về sau, bất kể cô Trương làm gì, chúng tôi đều không phản hồi nữa. Từ nay không dính líu gì tới nhau", Lý Thần khẳng định.

Lúc này, Trương Hinh Dư lên tiếng: "Tôi viết trên trang cá nhân hoàn toàn là nghĩ gì viết vậy, không chuẩn chu câu chữ, lại khiến nhiều người nghĩ đạo đức giả, kiêu căng.

Có thể tôi không có trình độ, nói chuyện không chú ý giấu cảm xúc, người ta ghét tôi ích kỷ, đạo đức giả, tôi cũng thừa nhận. Tôi hiểu rằng con đường sau này không dễ đi, nhưng tôi không sợ. Tôi tin rằng, thất bại là một phần của thành công".

Kể từ đó đến nay, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư được xem là cặp tình địch nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Dù cho trước đó không lâu hai diễn viên đã khoe khá nhiều ảnh thân thiết trên phim trường "Truyền kỳ Võ Mỵ Nương" và được nhận xét giống nhau như hai chị em.

Trương Hinh Dư là người đẹp hiếm hoi của Cbiz có mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với Phạm Băng Băng bởi quyền lực của Phạm gia khá lớn và hầu hết các nghệ sĩ khác chẳng ai muốn "gây thù chuốc oán" với cô.

Hiện tại, có nhiều tin đồn cho rằng Trương Hinh Dư đang hẹn hò với anh lính đặc công tên Hà Tiệp. Hinh Dư quen Hà Tiệp khi cùng ghi hình một chương trình truyền hình. Cô tiết lộ có bạn trai mới hồi tháng 3/2018. Có lẽ sau một thời gian vướng quá nhiều thị phi khi hẹn hò nghệ sĩ, hiện tại Trương Hinh Dư đã có sự lựa chọn khác khi hẹn hò.

Bạn trai hiện tại của Trương Hinh Dư không làm trong ngành giải trí.

Người đẹp từng chia sẻ, cô giống Lý Mạc Sầu ở sự gai góc trong tính cách. Cô thừa nhận mình vẫn tin vào tình yêu nhưng không tin vào đàn ông nữa. "Trong mọi cuộc tình, tôi xin nhận sai về mình. Các anh ấy đều là nam thần, là người tốt, chỉ có tôi không xứng đáng với họ. Nếu muốn chửi, hãy tiếp tục chửi tôi. Dù sao cũng đã nghe mắng nhiều năm còn họ thì chưa bao giờ" - nàng "Lý Mạc Sầu" ngậm ngùi nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tinh-thi-phi-va-lan-ca-gan-doi-dau-pham-bang-bang-cua-ly-mac-sau-sexy-nhat-man-anh-hoa-ngu-a237005.html