Fan lo lắng vì Đàm Vĩnh Hưng kiệt sức, phải nhập viện khi lưu diễn


Thứ 5, 20/09/2018 | 02:07


Cùng sự kiện

"Đàm ở trong tình trạng giống như một cái nhà máy đang hoạt động sản xuất bỗng dưng bị cúp điện đột ngột vậy" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về tình trạng của mình hiện tại.

"Đàm ở trong tình trạng giống như một cái nhà máy đang hoạt động sản xuất bỗng dưng bị cúp điện đột ngột vậy" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về tình trạng của mình hiện tại.

Tối 19/9, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ những hình ảnh anh đang nằm viện. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết mình đang có chuyến lưu diễn châu Âu nhưng đang phải nằm yên một chỗ bởi kiệt sức.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang phải nằm viện.

Nam ca sĩ đã có những dòng tâm trạng rất dài trên trang cá nhân. Anh viết: “Phải nằm cùng phòng và chịu đựng cùng bạn ấy. Chăm sóc bạn ấy. Bạn ấy đau thì mình đau. Bạn ấy khoẻ thì mình khoẻ. Bạn ấy vui thì mình vui. Mình rất rất thương bạn! Bạn phải khoẻ và trẻ! Vì bạn chính là cỗ máy để kéo cho đoàn tàu của bạn. Khán giả không cần biết bạn làm gì. Họ chỉ biết dạo này bạn già hay trẻ, mập hay ốm, khoẻ hay yếu , phong độ hay đi xuống. Thế thôi!

Mình hay thức khuya và ngủ cùng bạn nên nghe được hết những ước mơ của bạn mà bạn hay mơ và nói vào khoảng không - nơi chỉ có tui với bạn… Mấy ngày nay phải yên một chỗ. Phải ngoan…

Bạn nói rằng Huỳnh ơi! Đàm đang ở trong tình trạng giống như một cái nhà máy đang hoạt động sản xuất bỗng dưng bị cúp điện đột ngột vậy đó! Mình rớt nước mắt với nó! Ok! Ok!Mai về cho mày làm việc trở lại.

Thương nó vô cùng khi nghe nó tâm sự: “Tao ước gì mình cũng có một người của riêng mình - người đó phải là người tao yêu thương - là người mà khi tao bệnh hoặc khi tao về già hoặc những lúc như thế này. Chỉ có người đó vào đưa thuốc thì tao mới uống...”. Người đó đang ở đâu? Có nghe nó nói không Trời?".

Được biết, Mr. Đàm đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu. Mặc dù sức khỏe không tốt nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng hoàn tất các lịch trình của mình. Thậm chí, ngày 25/9, anh sẽ trở về Việt Nam để dự đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương rồi tiếp tục "chạy show" trong nước.

Lịch trình dày đặc của Đàm Vĩnh Hưng khiến anh kiệt sức.

Dường như ở thời điểm sức khỏe xuống dốc nhất, Đàm Vĩnh Hưng mới thấm thía việc yêu thương bản thân, cũng như có một người bên cạnh để bầu bạn, chăm sóc lúc bệnh tật.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng như siêu mẫu Xuân Lan, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... đều gửi lời chúc, mong anh sớm khỏe lại.

Trước Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có rất nhiều sao Việt phải tạm dừng công việc, nhập viện bởi lịch trình quá dày đặc. Điển hình có thể kể đến như NSƯT Hoài Linh, Lam Trường, Tuấn Hưng, Bảo Anh...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-lo-lang-vi-dam-vinh-hung-kiet-suc-phai-nhap-vien-khi-luu-dien-a244694.html