Gã chồng hắt axit vào vợ cũ trước mặt con gái khai gì?


Thứ 4, 28/03/2018 | 03:57


Cùng sự kiện

Thông nghi ngờ chị Vân có quan hệ tình cảm với người khác khiến cả 2 căng thẳng. Sau đó, Thông còn đi mua 1 can axit về...

Thông nghi ngờ chị Vân có quan hệ tình cảm với người khác khiến cả 2 căng thẳng. Sau đó, Thông còn đi mua 1 can axit về...

Ngày 28/3, Công an huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội đang tạm giữ Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình)) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị H. (SN 1985, trú tại xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội) cũng là vợ cũ của Thông.

Tại cơ quan điều tra, Thông khai nhận, Thông và chị H. kết hôn từ năm 2009, và hiện đã có 1 cô con gái 8 tuổi. Do Thông làm thủy thủ tàu viễn dương nên thường xuyên xa nhà vài tháng, thậm chí có khi là 1 năm. Thời gian sau, cuộc sống vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” khi Thông bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng. Đỉnh điểm, 2 người đã quyết định ly hôn vào tháng 10/2017.

Cơ quan trực năng đã tạm giữ đối tượng Thông để xử lý theo pháp luật

Đầu năm 2018, Thông và chị quyết định quay trở lại sống chung với nhau. Những tưởng cuộc sống sẽ êm đẹp hơn nhưng cả 2 liên tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thông vẫn nghi ngờ chị Vân có quan hệ tình cảm với người khác khiến cả 2 căng thẳng. Sau đó, Thông còn đi mua 1 can axit về để ở góc nhà để dọa chị H..

Chiều 24/3, Thông và chị H.xảy ra cãi vã. Sau đó, chị H. gọi bố mẹ đẻ sang giải quyết. Chị H. đi gấp quần áo để về nhà mẹ đẻ thì bị Thông dội can axit từ trên đầu xuống khiến nạn nhân bỏng nặng.

Anh Cường, một nhân chứng kể: Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu. Chạy ra ngoài, tôi thấy chị H. đang quằn quại, đau đớn hô hoán và đứa con gái nhỏ lớp 2 đang khóc thét. Đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị H. cháy xém và sặc mùi axit nên tôi phải gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị ấy đi cấp cứu.

Hà Anh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-hat-axit-vao-vo-cu-truoc-mat-con-gai-khai-gi-a223991.html