Gã nhân tình dùng "clip nóng" tống tiền người phụ nữ có chồng


Thứ 4, 14/11/2018 | 08:17


Cùng sự kiện

Khi người tình đòi chấm dứt mối quan hệ bất chính, Tiến không những không đồng ý mà còn sử dụng "clip nóng" để khống chế, buộc chị H. phải đưa tiền.

Khi người tình đòi chấm dứt mối quan hệ bất chính, Tiến không những không đồng ý mà còn sử dụng "clip nóng" để khống chế, buộc chị H. phải đưa tiền.

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) đã bắt giữ Lương Quyết Tiến (32 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ea Wy, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là chị N.T.H (ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh). Công an thu giữ tang vật gồm: 5 triệu đồng và 2 điện thoại di động…

Nghi phạm Tiến tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 6/2017, Tiến đến huyện Tân Biên (Tây Ninh) làm thuê và có quen biết với chị H. (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh)- người phụ nữ đã có gia đình, nhưng chồng đi làm xa. Sau thời gian quen biết, Tiến và H. nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Trong những lần ân ái với chị H. Tiến có dùng điện thoại ghi lại.

Đầu tháng 8/2018, do sợ bị gia đình phát hiện mối quan hệ bất chính, nên chị H. đã chủ động đề nghị chấm dứt quan hệ nhưng Tiến không để ý. Tiên dùng "clip nóng" để khống chế, buộc chị H. phải đưa tiền cho mình. Lo sợ Tiến tung "clip nóng" lên mạng, chị H. đã nhiều lần đưa tiền cho Tiến với tổng số tiền 17 triệu đồng. Tuy nhiên, do không thể đáp ứng được đòi hỏi của gã nhân tình, chị H. đã tố cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Trong lúc Tiến nhận 5 triệu đồng của H. thì bị trinh sát bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-nhan-tinh-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-phu-nu-co-chong-a251282.html