Ga tàu điện ngầm bất ngờ phát nổ, hành khách bỏ chạy tán loạn


Thứ 4, 12/09/2018 | 06:42


Cùng sự kiện

Đường ray tàu điện ngầm bất ngờ phát nổ tại nhà ga ở Liverpool (Anh) khiến các hành hành có mặt tại thời điểm đó hoảng sợ và bỏ chạy.

Đường ray tàu điện ngầm bất ngờ phát nổ tại nhà ga ở Liverpool (Anh) khiến các hành hành có mặt tại thời điểm đó hoảng sợ và bỏ chạy.

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin vụ tai nạn xảy ra vào chiều 9/9, tại nhà ga Moorfields. Từ đường ray, khói bắt đầu bốc lên sau đó là lửa bùng phát kèm theo tiếng nổ lớn.

Sau khi vụ việc xảy ra được 30 phút, công ty phụ trách đường sắt tại Liverpool mang tên Merseyrail đã đăng lên mạng xã hội Twitter xác nhận dịch vụ bị gián đoạn và xe buýt được điều động để hỗ trợ vận chuyển hành khách.

Bên cạnh đó, Merseyrail cũng xác nhận vấn đề xuất phát từ lỗi cung cấp điện.

Trước đó, vào ngày 19/6, tại nhà ga Southgate (London) cũng xảy ra vụ nổ khiến người dân bỏ chạy. Ga tàu bị đóng cửa, cảnh sát đã yêu cầu người dân tránh xa khu vực này và kiểm tra một gói đồ khả nghi, theo Reuters.

Cảnh sát chăng dây phong tỏa hiện trường vụ nổ ở ga Southgate. Ảnh: Reuters.

"Dường như nguyên nhân gây nổ do lỗi đoản mạch pin", cảnh sát giao thông Anh thông báo. "Chúng tôi vẫn đang điều tra nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy vụ nổ liên quan tới khủng bố. Một số ít người bị thương đã được điều trị tại hiện trường".

Người dân quanh khu vực cho hay họ được hộ tống rời nhà, một số được hướng dẫn ở lại trong các nhà hàng và cửa hàng gần hiện trường.

 Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-tau-dien-ngam-bat-ngo-phat-no-hanh-khach-bo-chay-tan-loan-a243710.html