+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 77: Nhà bà Mai rúng động vì Hân bị "cả thiên hạ" kéo đến đòi nợ

    ĐS&PL Trong tập 77 Gạo nếp gạo tẻ, Hân phải gánh nợ thay cho nhân tình, cả nhà bà Mai lâm vào cảnh tan tác vì cô.

    Trong tập 77 Gạo nếp gạo tẻ, Hân phải gánh nợ thay cho nhân tình, cả nhà bà Mai lâm vào cảnh tan tác vì cô.

    [presscloud]5138[/presscloud]

    Mở đầu tập 77 Gạo nếp gạo tẻ là những phút giây bình yên của Kiệt tại nhà cha ruột. Sau những biến cố trong hôn nhân và công việc, Kiệt tạm trở về nhà với cha để nghỉ ngơi và “hồi phục” sau tổn thương.

    Qua lời kể của cha, Kiệt biết rằng ông Vương cũng đã từng trở về quê gặp cha mình để tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân, tuy nhiên ông Tuấn đã bày tỏ rằng mình ủng hộ quyết định của con trai.

    Về phía Công, sau lần chặn xe và bị Hương tát thẳng mặt, Công tìm cách khác để “ghi điểm” lại với Hương. Tình cờ phát hiện Hân đang cặp kè với Hùng, Công ngay lập tức rủ chú Quang đi đánh ghen giùm Kiệt. Cả 2 đã “đột kích”, trùm bao bố đánh dằn mặt Hùng và cũng bị Hùng đánh trả tớp tấp.

    Khi Hương tới thì mọi chuyện đã rồi! Công bộc bạch với Hương rằng anh làm điều này vì muốn “lấy công chuộc tội” sau chuyện đã chặn xe gây khó dễ cho Hương. Đồng thời, Công hỏi Hương rằng nếu như không có Tường, liệu Công có cơ hội nào để quay về với Hương? “Câu trả lời sẽ rất là phũ phàng” - lời khẳng định của Hương khiến Công thất vọng.

    Trong một diễn biến khác, Kiệt được công ty cũ mời trở lại làm việc, với điều kiện là anh phải dốc sức điều hành công ty thoát khỏi nợ nần. Phúc vẫn băn khoăn chưa nói cho Kiệt biết bí mật về đứa con chung của 2 người. Ngỡ rằng Kiệt vẫn còn khó khăn, Phúc đã đề nghị mang căn nhà của mình ra thế chấp để giúp đỡ anh, nhưng Kiệt đã từ chối. Một lần nữa, Kiệt lại hỏi Phúc về lý do của cuộc chia tay năm xưa. Và Phúc dự định sẽ nói cho Kiệt toàn bộ sự thật trong buổi hẹn có mặt bé Thương vào ngày hôm sau.

    Nửa cuối tập 77 Gạo nếp gạo tẻ là hàng loạt biến cố dồn dập xảy đến với nhà bà Mai. Hùng đã ôm tiền bỏ trốn sau khi rót vào tai Hân đầy những lời mật ngọt đầy xúc động. Ông Vương trong quá trình lo tiền cho chú Quang cưới vợ đã bàng hoàng phát hiện căn nhà của mình đã bị thế chấp. Chứng kiến sổ đỏ cất giữ trong nhà chỉ là tờ giấy trắng, bà Mai sốc không nói nên lời, còn ông Vương gần như gục ngã. Mọi người nhanh chóng phát hiện ra “kẻ trộm” chính là Hân.

    Vợ chồng bà Mai càng thêm “đau tim” khi nghe cô con gái nông cạn của mình khóc lóc giải thích: “Lời gấp 10 lần, an toàn lắm, không sao đâu ba”. Mãi đến khi bà Mai đem cái chết ra đe dọa thì Hân mới chịu đi lấy lại giấy tờ nhà. Nào ngờ chưa bước ra khỏi cửa, Hân đã bị đám đông kéo đến túm tóc, tru tréo đòi nợ. Theo bản năng người mẹ, bà Mai vội vã lao ra che chắn bảo vệ cho Hân…

    Hay tin nhà vợ cũ có chuyện, Kiệt vội vã rời buổi hẹn với mẹ con Phúc để đến công an phường cùng ông Vương… Tại đây, cơ quan điều tra đã khẳng định Hùng là giám đốc của một công ty ma, đã lừa hàng trăm người rồi bỏ trốn ra nước ngoài… Hân “rụng rời tay chân” khi biết mình đã bị lừa mất cả tình lẫn tiền!

    Ngoài ra, trong tập 77 Gạo nếp gạo tẻ, mẹ của Tường đột ngột xuất hiện tại công ty và gặp mặt Hương - Tường. Minh vẫn tiếp tục bị “ăn hành” bởi bà mẹ chồng xảo quyệt đã thành công lừa được sự tin tưởng tuyệt đối của Nhân…

    Gạo nếp gạo tẻ tập 78 sẽ phát sóng lúc 20h trên HTV2 vào thứ Tư, ngày 31/10.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-77-nha-ba-mai-rung-dong-vi-han-bi-ca-thien-ha-keo-den-doi-no-a249537.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan