+Aa-
    Zalo

    Gara ô tô cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng, người dân bỏ chạy tán loạn

    ĐS&PL Rạng sáng nay, một đám cháy dữ dội bùng phát tại nhà để xe của một gia đình ở Thanh Hoá khiến người dân xung quanh chạy tán loạn.

    Rạng sáng nay, một đám cháy dữ dội bùng phát tại nhà để xe của một gia đình ở Thanh Hóa khiến người dân xung quanh chạy tán loạn.

    Khoảng 2h30 ngày 26/10, nhà để xe của một gia đình ở đường Đình Cương, phường Đông Cương, TP Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy. Do bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa bốc cao nghi ngút bao trùm kho và chiếc ôtô 4 chỗ, lan sang tầng trệt ngôi nhà bên cạnh.

    Hiện trường vụ cháy khiến chiếc xe ô tô bị thiêu rụi. Ảnh: báo Dân trí

    Nhiều người đang ngủ cuống cuồng lao ra đường thoát thân. Nhận tin báo cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã điều động hai xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường. Đường Đình Cương được lực lượng chức năng phong tỏa để phục vụ chữa cháy. Sau khoảng 30 phút, lực lượng chữa cháy đã dập tắt hoàn toàn đám cháy, chống cháy lan sang tầng trên và các căn nhà bên cạnh.

    Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên đã khiến 1 chiếc xe ô tô và 1 xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn, tại tầng trệt căn nhà nhiều vật dụng bị cháy và hư hỏng nặng. Hiện nguyên nhân đám cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gara-o-to-chay-ngun-ngut-luc-rang-sang-nguoi-dan-bo-chay-tan-loan-a206708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan