Giá Bitcoin loanh quanh ở ngưỡng 7.000 USD


Chủ nhật, 01/04/2018 | 06:52


Cùng sự kiện

Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, so với ngày hôm qua, giá Bitcoin ngày 01/4 tăng trưởng nhẹ 0,5%, đạt hơn 7.000 USD.

Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, so với ngày hôm qua, giá Bitcoin ngày 1/4 tăng trưởng nhẹ 0,5%, đạt hơn 7.000 USD.

Khởi đầu tháng mới, giá Bitcoin hôm nay có sự tăng trưởng xanh nhưng tốc độ rất thấp và liên tục biến động với biên độ nhỏ. Tổng giá trị trao đổi trong ngày sụt giảm mạnh tới gần 2 tỷ USD so với những giờ trước đó, đạt 4,5 tỷ USD.

Vốn hóa thị trường của Bitcoin không thay đổi đáng kể do tốc độ tăng giá rất thấp nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo được nâng lên ngưỡng 45%.

Giá Bitcoin hôm nay có sự tăng trưởng xanh nhưng tốc độ rất thấp. Ảnh minh họa

Bên cạnh sự giảm giá mạnh mẽ của Bitcoin, giá trị của đồng tiền mã hóa nổi tiếng thứ nhì thế giới - Ethereum - cũng biến động theo chiều tương tự và đang làm nhiều nhà đầu tư phải khấp khởi lo lắng. Ở thời điểm thấp nhất, Ethereum đã ngụp lặn ở mức dưới 400 USD - con số chỉ được thấy hồi tháng 10 năm ngoái.

Một trong số những lý do cho sự giảm giá điên cuồng này có thể đến từ MailChimp - một công ty nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp dịch vụ email marketing. Mới đây, nhà cung cấp dịch vụ email marketing này đã cho biết họ sẽ cấm các chiến dịch marketing cho tiền điện tử và hoạt động ICO bắt đầu từ tháng sau. Cần lưu ý rằng, một phần lớn các dự án ICO đang hiện diện trên thế giới được tạo ra trên nền tàng Ethereum.

Hiện tại, những ông lớn trong ngành quảng cáo và truyền thông như Google, Facebook, Twitter nối gót nhau “tránh xa” tiền kỹ thuật số thông quan những lệnh cấm nội dung liên quan trên nền tảng của mình.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-loanh-quanh-o-nguong-7000-usd-a224367.html