+Aa-
    Zalo

    Giá thép tăng mạnh, ông chủ Hòa Phát tiến gần hơn tới ngôi tỷ phú đô la

    ĐS&PL Những con số ấn tượng về thị trường xuất khẩu thép trong tháng 8 đã tạo tiền đề cho sự tăng giá mạnh của giá cổ phiếu HPG hôm nay.

    Những con số ấn tượng về thị trường xuất khẩu thép trong tháng 8 đã tạo tiền đề cho sự tăng giá mạnh của giá cổ phiếu HPG hôm nay.

    Cuối phiên giao dịch ngày 19/9, giá cổ phiếu HPG chốt ở mức 38 nghìn đồng/ cổ phiếu với khối lượng khớp lệnh là 5.115.160 cổ phiếu. Trong phiên, có lúc giá cổ phiếu này đạt mức cao 38.650 đồng/cổ phiếu, đây là mức giá cao nhất của loại cổ phiếu này kể từ lúc phát hành ra thị trường.

    Xuất khẩu tăng mạnh đẩy giá cổ phiếu HPG lên cao. Ảnh: Hòa Phát.

    Với số cổ phiếu sở hữu 381.557.138 cổ phiếu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long đang có số tài sản 14.499,17 Tỷ VNĐ, tăng 0,92 % so với hôm qua 18/9.

    Tháng 8 vừa qua, sản lượng thép của công ty này đạt mức cao với tổng lượng thép xây dựng công ty này bán ra thị trường là 192.600 tấn, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước và duy trì thị phần dẫn đầu với xấp xỉ 24%. Đặc biệt, lượng thép xuất khẩu của Hòa Phát tăng khoảng 9 lần so với cùng kỳ cho nhà đầu tư niềm tin vào sự tăng trưởng của doanh nghiệp này.

    Đây là lý do khiến cổ phiếu Hòa Phát liên tục tăng điểm với mức thanh khoản lớn.

    Tốc độ gia tăng dòng tiền đầu tư mạnh rất có thể sẽ tiếp tục đẩy giá cổ phiếu HPG tăng trong thời gian tới, đưa ông Trần Đình Long thành tỷ phú đô la tiếp theo của Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-thep-tang-manh-ong-chu-hoa-phat-tien-gan-hon-toi-ngoi-ty-phu-do-la-a202391.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan