Giải cứu người phụ nữ đòi nhảy cầu Chương Dương do giận chồng


Thứ 2, 25/06/2018 | 14:01


Cùng sự kiện

Bực tức chuyện chồng bỏ nhà đi chơi trong lúc bố ốm, để mình phải chăm sóc, bà T. đã uất ức lên cầu Chương Dương (Hà Nội) trèo qua lan can gây áp lực với gia đình.

Bực tức chuyện chồng bỏ nhà đi chơi trong lúc bố ốm, để mình phải chăm sóc, bà T. đã uất ức lên cầu Chương Dương (Hà Nội) trèo qua lan can gây áp lực với gia đình.

Đến khoảng 17h22 ngày 25/6, lực lượng cứu hộ gồm CS PCCC, CSGT, CS 113, tổ bảo vệ cầu Chương Dương đã giải cứu thành công 1 phụ nữ trèo ra lan can cầu Chương Dương nhiều giờ với ý định tự tử.

Lực lượng cứu hộ tiến hành giải cứu người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử. Ảnh: Infonet

Trước đó, vào lúc 15h50 cùng ngày,  tại nhịp cầu N7 của cầu Chương Dương, có một phụ nữ đã trèo qua lan can cầu dọa tử tự. Mặc dù, cả người thân và lực lượng chức năng cùng đến khuyên nhủ, nhưng người phụ nữ này vẫn không chịu trèo vào, khiến giao thông tắc nghẽn.

Sau hơn 2h thương thuyết không thành, lực lượng công an đã sử dụng xe cứu hộ, đu dây ra giữ chặt người phụ nữ từ phía ngoài lan can, giải cứu rồi đưa về Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, người phụ nữ là N.T.T (52 tuổi, ở ngõ Dân Chủ, Khâm Thiên, Đống Đa). Do bực tức chuyện chồng bỏ nhà đi chơi trong lúc bố ốm, để mình phải chăm sóc, bà T. đã uất ức lên cầu trèo qua lan can gây áp lực với gia đình.

Hiện Công an phường Bồ Đề đang tạm giữ bà T để khuyên nhủ và giúp bà T. bình tâm trở lại.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nguoi-phu-nu-doi-nhay-cau-chuong-duong-do-gian-chong-a234174.html