Giải đáp thắc mắc về mẫu điện thoại người đàn ông quyền lực nhất Apple đang sử dụng


Chủ nhật, 22/10/2017 | 11:21


Cùng sự kiện

Nhiều người băn khoăn không biết "ông trùm" iPhone đang sử dụng mẫu điện thoại nào trong khi "cả thế giới" đang chờ đợi sự xuất hiện siêu phẩm mới của Apple.

Nhiều người băn khoăn không biết "ông trùm" iPhone đang sử dụng mẫu điện thoại nào trong khi "cả thế giới" đang chờ đợi sự xuất hiện siêu phẩm mới của Apple.

Trong bối cảnh mẫu smartphone iPhone X sắp được lên kệ vào ngày 3/11 tới, nhiều người tỏ ra tò mò về chiếc điện thoại được ông trùm" iPhone đang sử dụng.

Và không phải bất ngờ, CEO Tim Cook đang sử dụng iPhone X, chiếc điện thoại sắp sửa được bán ra trong thời gian sắp tới.

Nhiều sinh viên có mặt trong khán phòng tại buổi hỏi đáp với CEO này ở Đại học Oxford đã nhanh mắt nhìn thấy chiếc điện thoại được nhiều người chờ đón này thiếu chút nữa rơi ra khỏi túi quần ông.

iPhone X là một trong những chiếc điện thoại mới nhất của Apple, được trang bị màn hình 5,8 inch, tuy nhiên thực tế kích thước thân máy chỉ gần như tương đương chiếc iPhone 8 Plus do có tất cả các viền màn hình đều được tối giản đến mức tối đa. iPhone X cũng có thiết kế hai mặt kính cùng viền máy cấu thành từ kim loại.

Dù chưa được bán ra nhưng giới chuyên môn dự đoán máy sẽ lâm vào tình trạng khan hàng ngay bởi Apple được cho là mới chỉ khởi động sản xuất với số lượng lớn chiếc máy này gần đây.

Hiện, nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay tại Việt Nam đã nhận đặt hàng sản phẩm này với giá có thể lên tới hơn 30 triệu.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-dap-thac-mac-ve-mau-dien-thoai-nguoi-dan-ong-quyen-luc-nhat-apple-dang-su-dung-a205888.html