+Aa-
    Zalo

    Giật mình với số tiền thưởng khủng mà đội tuyển U23 nhận được

    ĐS&PL Chưa cần kể tới các phần thưởng hiện vật và dịch vụ, tính đến hết ngày 30/3, tổng số tiền thưởng đã lên tới 51 tỷ đồng.

    Chưa cần kể tới các phần thưởng hiện vật và dịch vụ, tính đến hết ngày 30/3, tổng số tiền thưởng đã lên tới 51 tỷ đồng.

    Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, Với thành tích xuất sắc đạt ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều tiền thưởng từ các đơn vị, cá nhân.

    Cụ thể, tính đến thời điểm 30/3, tổng số tiền mà các doanh nghiệp, đơn vị tặng thưởng cho các cá nhân xuất sắc và toàn đội tuyển U23 Việt Nam đã lên tới con số hơn 51 tỷ đồng đi kèm với các phần thưởng hiện vật và dịch vụ khác.

    U23 Việt Nam nhận mức thưởng kỷ lục. Ảnh: AFC

    Đây là món quà vật chất khích lệ tinh thần vô cùng lớn cho ĐT U23 Việt Nam sau kỳ tích lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á 2018 và đạt ngôi Á quân toàn giải đấu.

    Ngoài các đơn vị chủ quản của các cầu thủ thì phải kể đến những đơn vị, doanh nghiệp đã "thưởng nóng" cho U23 Việt Nam với những con số "giật mình" như UBND TP. Hồ Chí Minh với hơn 2 tỷ đồng dành cho tập thể và cá nhân các cầu thủ, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình với 1,5 tỷ đồng cho tập thể U23, Ngân hàng TMCP Tiên Phong với 1,6 tỷ đồng cho tập thể v.v...

    Theo thông tin trước đó từ VFF, cầu thủ U23 Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng với xếp hạng và mức độ đóng góp cho đội tại giải U23 châu Á 2018. Cụ thể: loại A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), loại B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó), C (cầu thủ dự bị) và loại D (bác sĩ, nhân viên phục vụ đội…).

    Hình thức trao thưởng là trực tiếp đến tay các cầu thủ chứ không qua các hình thức trung gian gây nhiều bất cập như dư luận từng quan tâm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-so-tien-thuong-khung-ma-doi-tuyen-u23-nhan-duoc-a225211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan