+Aa-
    Zalo

    Giếng nước bốc khói, nóng tới 70 độ C

    ĐS&PL Một giếng nước của hộ dân ở Đắk Lắk nóng lên bất thường (khoảng 60-70 độ), kèm theo bốc khói, nhất là vào sáng sớm và buổi trưa.

    Một giếng nước của hộ dân ở Đắk Lắk nóng lên bất thường (khoảng 60-70 độ), kèm theo bốc khói, nhất là vào sáng sớm và buổi trưa.

    Ngày 14/3, ông Võ Quang Hân, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, sau khi kiểm tra nguồn nước nóng bất thường tại một gia đình ở xã Hòa Thắng, đơn vị đã có văn bản gửi Sở Tài nguyên và Môi trường kiến nghị sớm vào cuộc lấy mẫu, xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

    Cụ thể, sự việc xảy ra tại giếng nước của gia đình bà Khuất Thị Sửu, thôn 1, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

    Giếng nước nóng bất thường. Ảnh: Tri Thức Trực tuyến

    Theo bà Sửu, sáng 7/3, con dâu bà bơm nước từ giếng đào lên để sinh hoạt thì phát hiện nước rất nóng (khoảng 60-70 độ C), kèm theo bốc khói, nhất là vào sáng sớm và buổi trưa. Theo bà Sửu, sự việc kéo dài hơn 1 tuần nay, khiến sinh hoạt của gia đình gặp nhiều khó khăn.

    Bà Sửu cho biết thêm, giếng nước này nằm trong khuôn viên sân trước của gia đình, được đào từ năm 1973, giếng sâu 15m, nước trong, không có mùi lạ. Hàng chục năm nay, gia đình bà Sửu vẫn sử dụng nước từ giếng này để sinh hoạt.

    Biết tin giếng nước nhà bà Sửu nóng bất thường, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem. Nhiều người còn cho rằng đây có thể là mỏ nước "khoáng nóng".

    Hiện chính quyền địa phương đã khuyến cáo gia đình bà Sửu tạm thời không sử dụng nước giếng, chờ cơ quan chức năng kiểm tra xem có đảm bảo an toàn hay không.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gieng-nuoc-boc-khoi-nong-toi-70-do-c-a222508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan