Giới siêu giàu chi hơn 86 tỷ đồng cho chiếc túi xách kim cương đắt nhất thế giới


Thứ 4, 25/10/2017 | 02:13


Cùng sự kiện

Đính hơn 4.500 viên kim cương và phải thực hiện trong hơn 8.800 giờ đồng hồ, chiếc túi xách hình trái tim của Robert Mouawad vừa thiết lập một kỷ lục Guinness mới.

Đính hơn 4.500 viên kim cương và phải thực hiện trong hơn 8.800 giờ đồng hồ, chiếc túi xách hình trái tim của Robert Mouawad vừa thiết lập một kỷ lục Guinness mới.

Giới siêu giàu ngày nay không ngừng chi tiền cho những món đồ độc đáo và đắt đỏ. Chính vì thế, các nhà thiết kế luôn tìm cách chiều chuộng sở thích này. Tuyệt phẩm 1001 Nights Diamond của thợ kim hoàn nổi tiếng thế giới Robert Mouawad cũng không là ngoại lệ.

Chiếc túi xách đắt đỏ hình trái tim này được gắn 4517 viên kim cương màu, bao gồm các sắc vàng, hồng và trong suốt không màu. Chiếc túi cần tới 10 người thợ kim hoàn tay nghề cao làm việc trong 8800 giờ đồng hồ mới hoàn thiện.

Cận cảnh chiếc túi xách đắt nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập One Thousand And One Nights, chiếc túi lấp lánh thể hiện chủ đề lãng mạn, bí ẩn theo đúng ý tưởng của nhà thiết kế.

Nó hiện đang được trưng bày tại Hồng Kông, Trung Quốc. Sau đó, nó sẽ được trưng bày tại trụ sở nhà đấu giá Christie's tại Geneva,Thụy Sĩ và London, Anh trong tháng tới.

Nhà thiết kế Robert Mouawad đã tạo ra chiếc túi này nhằm phá vỡ các kỷ lục về giá trị sản phẩm thời trang trước đó. Năm 2003, ông đã phối hợp với Victoria's Secret thiết kế chiếc áo ngực kim cương giá 6,8 triệu bảng Anh.

Thương hiệu đồ trang sức sang trọng được David Mouawad thành lập năm 1890. Những người nổi tiếng như Angelina Jolie, Nicole Kidman, Jennifer Lopez, Gisele Bundchen, Janet Jackson và Mariah Carey đều đã sở hữu những đồ trang sức của Mouawad. Tuy nhiên, hiện chưa có ai trong số họ tỏ ra quan tâm tới tác phẩm có giá kỷ lục này.

Minh Thư (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-sieu-giau-chi-hon-86-ty-dong-cho-chiec-tui-xach-kim-cuong-dat-nhat-the-gioi-a206520.html