Giọng hát Việt Nhí 2017 tập 7: Soobin Hoàng Sơn "cảnh báo" Vũ Cát Tường


Thứ 7, 30/09/2017 | 02:12


Cùng sự kiện

Trong tập 7 Giọng hát Việt nhí 2017, Soobin Hoàng Sơn tự tin sẽ "sửa sai" cho Vũ Cát Tường khi lựa chọn "chiến binh" đi tiếp vào vòng trong.

Trong tập 7 Giọng hát Việt nhí 2017, Soobin Hoàng Sơn tự tin sẽ "sửa sai" cho Vũ Cát Tường khi lựa chọn "chiến binh" đi tiếp vào vòng trong.

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2016 đã trải qua tập đầu tiên của vòng Đối đầu, các HLV và thí sinh đã cùng nhau mang đến những tiết mục hấp dẫn, ngập tràn màu sắc cũng như rất nhiều cảm xúc để dành tặng cho khán giả.

Tuy nhiên, đây cũng là vòng thi gay cấn khi chương trình phải chia tay với những thí sinh đầu tiên, và đại diện của mỗi nhóm thi sẽ trở thành "chiến binh" bước đến vòng thi tiếp theo.

Tại tập tuần trước, những gương mặt nổi trội như Đình Tâm, Gia Hân, Khả Vy đều là những giọng ca "thiên phú" được khán giả yêu thích. Tuần này, các HLV tiếp tục tung ra những tiết mục đã dày công tập luyện và chinh phục khán giả bằng chính cảm xúc trong giọng hát của các bé.

Team Hương Tràm sẽ tiếp tục khoe giọng hát khi lựa chọn một ca khúc nổi tiếng mang tên "Beauty and the beast" do Celine Dion & Peabo Bryson thể hiện để thử thách học trò. Trong đó, cô bé Như Ngọc "tiểu Diva" sẽ hòa giọng cùng Phương Linh và Xương Nhi mang đến 1 phần trình diễn "có 1 không 2" thỏa mãn cả về phần hát và nhìn. "Búp bê" Xương Nhi sở hữu giọng hát trong trẻo sẽ là một điểm nhấn thú vị khiến người xem thích thú.

Chưa dừng lại ở đó, team Vũ Cát Tường tuần này sẽ mang đến cho khán giả tiết mục mang tên "Đèn khuya", một ca khúc Bolero mang nỗi buồn man mác được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu thích, tuy nhiên qua sự thể hiện của Tâm Hào - Mộng Thơm - Thu Hà sẽ khiến ca khúc mang một màu sắc rất khác, sự ngây ngô, nỗi buồn trong đôi mắt của các bé sẽ khiến khán giả khó kiềm được nước mắt.

Bên cạnh đó, tuần này sẽ là những ca khúc về gia đình, team Soobin Hoàng Sơn sẽ lấy nước mắt của khán giả qua ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể", một câu chuyện âm nhạc tiếp tục làm cả khán đài lắng đọng.

Đặc biệt, sự dừng chân hay đi tiếp của bất cứ thí sinh nào cũng là những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc trên sân khấu. Tuy nhiên, ở vòng này, mỗi đội sẽ có quyền cứu một thí sinh của team khác sau khi vòng Đối đầu kết thúc. Vì thế, sau mỗi tiết mục các HLV sẽ phải "căng não" để đưa ra quyết định của mình.

Trong đó, sau một tiết mục của team Vũ Cát Tường, vì các bé quá tài năng HLV Soobin Hoàng Sơn đã phải "cảnh báo" Vũ Cát Tường lựa chọn sao cho "chuẩn", tuy nhiên nếu chọn sai thì sẽ có người sửa sai luôn khiến khán giả sẽ thích thú và hồi hợp chờ đợi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2017-tap-7-soobin-hoang-son-canh-bao-vu-cat-tuong-a203561.html