Giọng hát Việt nhí 2018 tập 2: Vũ Cát Tường - Bảo Anh khẩu chiến dữ dội


Thứ 6, 14/09/2018 | 07:29


Cùng sự kiện

Tập 2 Giọng hát Việt nhí 2018 vẫn là những màn khẩu chiến bất tận của hai vị HLV Vũ Cát Tường và Bảo Anh.

Tập 2 Giọng hát Việt nhí 2018 vẫn là những màn khẩu chiến bất tận của hai vị HLV Vũ Cát Tường và Bảo Anh.

Tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí tuần này, “cuộc chiến”giữa của 6 HLV sẽ càng gay cấn hơn khi hàng loạt thí sinh tài năng xuất hiện và nút chặn sẽ lần đầu tiên được sử dụng.

Những tưởng cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ đứng ngoài những màn “tung chiêu” tranh giành thí sinh của 2 đội Sơn Tường - Anh Hưng nhưng trong tập 2, khán giả sẽ được chứng kiến huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhẹ nhàng “chặt chém” để chiếm ưu thế.

Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khá điềm đạm nhưng vẫn được nhiều thí sinh lựa chọn.

Khi Soobin Hoàng Sơn dùng chất nhạc Funky để nhận xét thí sinh thì HLV Hồ Hoài Anh… vuốt tóc và đặt câu hỏi: “Bài này có phải Funky không nhỉ“. Đến lúc Bảo Anh - Khắc Hưng chân thành thuyết phục thí sinh rằng team Anh Hưng chưa có cá tính âm nhạc đặc biệt như thế thì ông xã Lưu Hương Giang… đếm ngón tay và bất ngờ lên tiếng: “Màu này cả 3 đội chưa có ai cả đâu”. Đặc biệt, khi bị Vũ Cát Tường "chặt chém" khi tranh giành thí sinh thì Bảo Anh đã "dằn mặt" bằng câu nói: "Cô hay vậy quá à, tôi đang dụ thí sinh mà cô hay vậy quá!".

Bảo Anh và Vũ Cát Tường không ngại "dằn mặt" nhau để giành thí sinh.

Nút chặn - Luật chơi cho phép các đội tước đi quyền lựa chọn thí sinh của đối thủ chính thức được áp dụng trong tập 2. Đúng như dự đoán, team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường với kinh nghiệm và sự hoạt ngôn quá nổi bật là đội đầu tiên bị chặn trong mùa giải này. Liệu chủ nhân của chiếc nút chặn lần này là ai trong số 4 huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Bảo Anh - Khắc Hưng?

Nút chặn - Luật chơi cho phép các đội tước đi quyền lựa chọn thí sinh của đối thủ chính thức được áp dụng trong tập 2. Đúng như dự đoán, team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường với kinh nghiệm và sự hoạt ngôn quá nổi bật là đội đầu tiên bị chặn trong mùa giải này.

Tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 15/9 trên VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2018-tap-2-vu-cat-tuong---bao-anh-khau-chien-du-doi-a244023.html