+Aa-
    Zalo

    Girona 0-3 Barca: Barca “lãi” 2 bàn thắng

    ĐS&PL Dù chỉ ghi một bàn thắng nhưng Barcelona vẫn có trận thắng lớn trước tân binh Girona.

    Dù chỉ ghi một bàn thắng nhưng Barcelona vẫn có trận thắng lớn trước tân binh Girona.

    Trong trận đấu này, cả 2 đội đều có thay đổi thú vị về nhân sự.

    Cụ thể, Cristian Stuani, người ghi 2 bàn cho Girona bất ngờ ngồi dự bị cùng với Borja Garcia và Kayode. Thay vào đó, HLV Pablo Machin đã thay mới toàn bộ 3 cầu thủ tấn công gồm Portu, Pere Pons Riera và Michael Olunga.

    Về phía Barca Sergio Busquets, Gerard Pique và Gerard Deulofeu không có mặt trong đội hình xuất phát. HLV Ernesto Valverde đã tung cả Sergi Roberto và Aleix Vidal vào sân, cùng đảm nhiệm vai trò bên cánh phải. Ivan Rakitic và Paulinho trấn giữ trước hàng thủ 4 người, trong khi Lionel Messi lùi xuống một chút để tạo ra bộ ba Iniesta – Messi – Vidal hỗ trợ tối đa cho Luis Suarez, Tin Thể thao cho biết.

    Đội chủ nhà kìm hãm được khả năng dứt điểm của Messi nhưng liên tục phản lưới. Ảnh: Tin thể thao.

    Ngay từ đầu trận, phút 12, Douglas Luiz đã có một cú sút hiểm hóc khiến Ter Stegen phải trổ tài.

    Sau nhiều dồn ép, phút 16, Messi có pha sút phạt sở trường khiến thủ thành kì cựu Iraizoz phải đẩy bóng chịu pha đá phạt góc. Messi tiếp tục thực hiện pha đá phạt này và hướng bóng về phía Jordi Alba bên ngoài. Hậu vệ người Tây Ban Nha tung cú dứt điểm rất nhanh khiến Aday lóng ngóng chạm bóng phản lưới nhà trong sự bất lực của Iraizoz.

    Kết thúc hiệp 1, dù hai bên liên tục tấn công về khung thành đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

    Tuy nhiên, mới bắt đầu hiệp 2, Barca lại được hưởng thêm 1 cú đá phản lưới nhà của đối thủ. Một pha phối hợp tưởng chừng ít nguy hiểm của Suarez và Vidal lại khiến thủ thành Iraizoz, vốn chơi hay từ đầu trận, đã để bóng chạm trúng người rồi lăn vào lưới quá dễ dàng, Bóng đá 24h đăng tải.

    Dù cố gắng tìm bàn gỡ nhưng Girona tiếp tục mắc sai lầm. ở phút 69. Sergi Roberto có bóng từ phần sân nhà, anh dẫn lên gần vạch giữa sân rồi tung cú chuyền bổng cho Suarez băng lên rất trống trải. Tiền đạo này tung cú dứt điểm cực kỳ quyết đoán, nâng tỷ số 3-0 cho đội khách.

    Kết thúc trận đấu, Barca đã thắng trận thứ 6 liên tiếp và xây chắc ngôi đầu tại La Liga, cách đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid đến 4 điểm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/girona-0-3-barca-barca-lai-2-ban-thang-a202902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 23/9

    Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 23/9

    Kết quả bóng đá mới nhất ngày 23/9. Cập nhật kết quả thi đấu bóng đá các giải đấu hàng đầu thế giới và trong nước nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.