Giữa tin đồn tình cảm xôn xao, Nhã Phương bật khóc trong đêm


Thứ 5, 19/04/2018 | 03:00


Hình ảnh Nhã Phương khóc được bạn thân của nữ diễn viên chia sẻ đang gây bão dư luận.

Hình ảnh Nhã Phương khóc được bạn thân của nữ diễn viên chia sẻ đang gây bão dư luận.

Tối 18/4, một người bạn thân của Nhã Phương là ca sĩ Trung Quân vừa thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh cô bạn thân thiết của mình để mặt mộc đi làm tóc giữa đêm với vẻ mặt khá buồn bã.

Hình ảnh được ca sĩ Trung Quân chia sẻ.

"Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1h đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên" - Trung Quân chia sẻ.

Chia sẻ "vướng phải tin đồn linh tinh" của Trung Quân khiến nhiều người đoán già đoán non rằng có phải anh đang nhắc đến tin đồn tình cảm của Nhã Phương với Nhan Phúc Vinh hay không bởi sau những cử chỉ quan tâm tại lễ trao giải Cánh diều vàng, đi ăn đêm đến 2h sáng làm rộ lên tin đồn cả hai đang yêu nhau và Nhã Phương đã chia tay Trường Giang.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ khuyên cô bạn mình "khóc ít thôi" cũng làm nhiều fan của Nhã Phương lo lắng. Hình ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ liên tục và nhiều fan hâm mộ Nhã Phương gửi lời an ủi đến nữ diễn viên và mong cô sẽ sớm vui vẻ trở lại.

Nhan Phúc Vinh cởi áo đưa Nhã Phương.

Trước đó, tại lễ trao giải Cánh diều Vàng 2017, cư dân mạng nhìn thấy Nhan Phúc Vinh cởi áo vest ngoài đưa Nhã Phương khoác cho đỡ lạnh và nụ cười rạng rỡ của nữ diễn viên khi nhận được cử chỉ quan tâm từ anh. Sau đó, cả hai còn bị trông thấy đi ăn với nhau đến 2h sáng và trở về cùng khách sạn.

Năm ngoái Trường Giang đón sinh nhật cùng Nhã Phương tại biệt thự ở Phú Quốc thì năm nay, nam danh hài buồn bã đón tuổi mới mà không có Nhã Phương bên cạnh. Điều này làm rộ lên tin đồn Nhã Phương - Trường Giang chia tay sau loạt ồn ào tình cảm của nam danh hài với hoa khôi Nam Em.

Bản thân Nhã Phương từng khẳng định, cô và Nhan Phúc Vinh chỉ đơn giản là mối quan hệ đồng nghiệp với nhau và né tránh trả lời khi được hỏi đến Trường Giang.

Hải Anh  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-tinh-cam-xon-xao-nha-phuong-bat-khoc-trong-dem-a226823.html