Giữa tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh hé lộ "người tình trong bóng tối"


Thứ 2, 09/04/2018 | 08:52


Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ “Trái tim em cũng biết đau” bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ôm một người đàn ông rất tình cảm khiến cho các cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ “Trái tim em cũng biết đau” bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ôm một người đàn ông rất tình cảm khiến cho các cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Anh có chia sẻ một bức ảnh cùng người tình bóng đêm của mình, đang gây xôn xao trong dư luận.

Bức ảnh của Bảo Anh cùng "người tình trong bóng tối" đang gây bão trên mạng xã hội. Ảnh: FB nhân vật

Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc một chiếc áo sơ mi trắng trễ vai, tóc ngắn chải ngược cá tính và dựa vào vai một người đàn ông bị giấu mặt. Đặc biệt, với gam màu tối của bức ảnh lại càng khiến cho khung cảnh trở nên lãng mạn và tình hơn.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, các fan hâm mộ của Bảo Anh lại được phen đứng ngồi không yên vì thời gian gần đây, cô đang vướng phải nghi vấn tình cảm với chàng thủ môn điển trai của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Nhiều người nhận ra bức hình Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân chỉ là một phần trong bộ ảnh mới. Ảnh: FB nhân vật

Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng tinh ý hơn đã nhận ra một số điểm giống nhau giữa bức ảnh của Bảo Anh đăng tải với bộ ảnh mới của nữ ca sĩ như trang phục, mái tóc, hình xăm…nên có thể hoàn toàn yên tâm về tình trạng “cô đơn lẻ bóng” của nữ thần tượng.

Trước đó, Bảo Anh từng dính vào tin đồn tình ái với thủ thành Bùi Tiến Dũng khi đoạn clip ghi lại cảnh các cầu thủ U23 Việt Nam đi café ngay sau chuyến thi đấu tại Jordan được phát tán trên mạng xã hội.

Trong đó, ngoài sự có mặt của bạn gái Quang Hải, nữ quản lý của Bùi Tiến Dũng thì còn có ca sĩ “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Chính sự xuất hiện đầy bất ngờ này đã làm cho hoài nghi về một mối tình cầu thủ - ca sĩ đang diễn ra trong bí mật càng tăng cao.

Song, đến thời điểm này, cả hai nhân vật chính vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích nhưng quản lý của Bảo Anh lại tỏ ra khá bênh vực cho người em của mình khi liên tục lên tiếng "cứ trúng hợp đồng quảng cáo với ai là bị đồn yêu người đó". hay khuyên nhủ Bảo Anh nên "mỉm cười bỏ qua".

Còn Bảo Anh, cô cũng chỉ có phản ứng khá bình thản trước tin đồn mà mọi người đang đặt ra cho mình: “Hiện công việc tôi khá bận và không có thời gian để quan tâm đến những chuyện trong showbiz. Tôi muốn dành hết tâm huyết cho các dự án âm nhạc, dự định cá nhân trong tương lai nên chưa muốn có người yêu mới”.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-yeu-bui-tien-dung-bao-anh-he-lo-nguoi-tinh-trong-bong-toi-a225344.html