Góc xót của: Xế sang Mercedes 10 tỷ phủ bụi trên phố Hà Nội hàng tháng trời


Thứ 2, 26/11/2018 | 03:53


Cùng sự kiện

Chiếc xe sang hiệu suất cao Mercedes-Benz S63 AMG giá bán 10 tỷ đồng bị "bỏ rơi" trên đường phố Hà Nội suốt mấy tháng trời khiến phần ngoại thất bị xuống cấp nghiêm trọng

Chiếc xe sang hiệu suất cao Mercedes-Benz S63 AMG giá bán 10 tỷ đồng bị "bỏ rơi" trên đường phố Hà Nội suốt mấy tháng trời khiến phần ngoại thất bị xuống cấp nghiêm trọng.

Mercedes-Benz S63 AMG từng là niềm kiêu hãnh và thể hiện sự chịu chơi của giới nhà giàu Việt trong một thời gian dài. Chiếc sedan hiệu suất cao đình đám một thời này được đưa về nước từ năm 2009. Đến nay, số lượng Mercedes-Benz S63 AMG thế hệ thứ 5 cũng như thế hệ thứ 6 được đưa về nước không quá nhiều.

Mercedes-Benz S63 AMG bị "bỏ rơi" không thương tiếc tại Hà Nội - Ảnh: Vietnamnet

Chiếc Mercedes-Benz S63 AMG tiền tỷ được sản xuất trong thế hệ thứ 5 này đã bị chủ nhân "bỏ rơi" trên một vỉa hè tại Hà Nội với ngoại thất xuống cấp trầm trọng.

Lớp bụi dày đặc ở ngoại thất khiến ngoại hình chiếc xe sang khá nhem nhuốc. Phuộc hơi của chiếc xe sang này cũng có dấu hiệu hư hỏng do đã lâu không sử dụng. Ở các hốc gió, kính chắn gió phía trước và sau xe chứa đầy lá cây.

Dù ngoại thất xuống cấp nghiêm trọng do bị "bỏ rơi" đã lâu nhưng theo người đăng ảnh, các phụ tùng theo chiếc xe sang này vẫn còn nguyên vẹn từ gạt mưa, gương chiếu hậu đến logo của xe.

Ngoại thất chiếc xe sang xuống cấp trầm trọng - Ảnh: Vietnamnet

Hiện vẫn chưa rõ vì sao chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz S63 AMG đời cũ lại hắt hủi "quái vật" một thời trong phân khúc xe sang. Một ý kiến cho rằng có thể xe bị hỏng nặng và chi phí sửa chữa quá đắt khiến chủ ngao ngán nên bỏ xe. Số khác cho biết có thể chủ ra nước ngoài định cư chưa kịp bán lại xe này.

Ngoài chiếc Mercedes-Benz S63 AMG này, cư dân mạng còn từng lan truyền hình ảnh 1 chiếc Mercedes-Benz S63 AMG thế hệ mới có giá bán hơn 13 tỷ đồng bị bắt gặp đỗ tại hầm gửi xe Hà Nội với ngoại thất đóng bụi dày đặc.

Mercedes-Benz S63 AMG thế hệ mới với ngoại thất đóng bụi dày đặc - Ảnh: Công an nhân dân

Hình ảnh xe sang phủ bụi tại Việt Nam còn có một số mẫu xe đáng chú ý như Audi A8L, Maserati, siêu xe Aston Martin Vanquish cho đến xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost Series II, Maybach 62S hay một số phiên bản của dòng xe Bentley.

Mercedes S63 AMG thế hệ thứ 5 sử dụng động cơ V8, dung tích 6.2 lít do AMG sản xuất với thông điệp "một người một động cơ". "Trái tim" này cho công suất tối đa 525 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Chiếc sedan hạng sang hiệu suất cao Mercedes-Benz S63 AMG mất thời gian 4,6 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa tự động của mẫu xe này bị giới hạn ở con số 250 km/h.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-xot-cua-xe-sang-mercedes-10-ty-phu-bui-tren-pho-ha-noi-hang-thang-troi-a252639.html