Hà Giang: Truy bắt đối tượng giết vợ vì níu kéo tình cảm bất thành


Thứ 6, 09/11/2018 | 07:53


Cùng sự kiện

Do cố gắng níu kéo tình cảm với vợ nhưng bất thành, đối tượng Tuân đã dùng dao đâm liên tiếp vào người chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy vợ gửi đơn ly hôn ra tòa, Tuân cố gắng níu kéo tình cảm với chị H. nhưng bất thành. Bực tức, đối tượng đã dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Khoảng 22h đêm qua (8/11), tại thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình, Hà Giang đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 phụ nữ tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng Ma Văn Tuân (SN 1988, trú tại thôn Lủ Thượng, xã Tân Bắc, Quang Bình, Hà Giang) và chị Tẩn Thị H. (SN 1987) là vợ chồng. Vài năm trở lại đây Tuân thường xuyên rượu chè, cờ bạc rồi về nhà hành hung vợ con nên chị H. và Tuân đã ly thân. Sau đó, chị H. về nhà bố mẹ đẻ (có địa chỉ tại thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình) ở và mở cửa hàng bán tạp hoá.

Đến ngày 8/11, chị H. gửi đơn ly hôn ra toà, lúc này Tuân có níu kéo tình cảm với chị H. nhưng không thành và sau đó đối tượng này đe doạ nếu chị H. ly hôn thì sẽ ra tay sát hại.

Chồng giết vợ vì không muốn ly hôn. Ảnh minh họa

Vào khoảng 22h cùng ngày, Tuân đến nhà bố mẹ vợ (nơi chị H. đang sinh sống) để nói chuyện và xin chị H. nối lại tình cảm. Chị H. đã không đồng ý nên giữa hai người xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, Tuân dùng dao đâm liên tiếp vào vùng ngực, cổ chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Tuân bỏ trốn khỏi hiện trường.

“Thời điểm này, tôi nghe thấy chị H. và Tuân to tiếng, cứ nghĩ hai vợ chồng cãi nhau nên chúng tôi không sang can thiệp. Sau đó được vài phút thì tiếp tục nghe thấy chị H. la hét kêu cứu. Lúc này, tôi chạy sang xem có chuyện gì thì thấy chị H. nằm gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm chém…”, người hàng xóm của chị H. cho biết.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên Công an thị trấn Yên Bình. Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Yên Bình nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quang Bình phối hợp với PC02 Công an tỉnh Hà Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi để điều tra làm rõ, đồng thời khẩn trương tổ chức lực lượng truy bắt đối tượng Tuân.

Hiện, vụ việc đang được PC02 Công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-truy-bat-doi-tuong-giet-vo-vi-niu-keo-tinh-cam-bat-thanh-a250738.html