+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Con gái 9 tuổi gào khóc khi nhìn bố bị tạt axit trên đường

    ĐS&PL Đang đứng nói chuyện với bạn, người đàn ông bất ngờ bị một nam thanh niên tạt axit vào người rồi nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Đang đứng nói chuyện với bạn, người đàn ông bất ngờ bị một nam thanh niên tạt axit vào người. May mắn, tại thời điểm gây án, con gái nạn nhân (9 tuổi) đang ngồi trong xe nên chỉ bị bỏng nhẹ ở tay.

    Hôm nay (21/8), Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang khẩn trương phối hợp cùng các lực lượng chức năng điều tra, truy bắt đối tượng tạt axit một người đàn ông ngay trên đường.

    Trước đó, theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H. (SN 1983) - vợ anh Bùi Đức H. (SN 1979, trú tại phường Phúc La, Hà Đông), vào chiều 20/8, anh H. cùng con gái tên C. đi viếng đám ma. Đến khoảng 21h cùng ngày, anh H. đi về tới khu vực Xa La (thuộc địa phận phường Phúc La) thì gặp một người bạn đi ngược chiều. Lúc này, khi thấy người bạn, anh H. đã dừng ô tô, xuống xe để nói chuyện.

    Anh H. bất ngờ bị nam thanh niên tạt axit vào người dẫn đến bỏng nặng. Ảnh: Tiền Phong

    Khi đang nói chuyện với bạn, anh H. bất ngờ bị một nam thanh niên đi bộ đến gần rồi hất cả 1 ca axit vào người rồi nhanh chân bỏ chạy. Ngay lập tức, anh H. đã nhanh trí nhảy xuống ao nước gần đó ngâm mình. Sau đó, anh H. được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.

    Thời điểm này, rất may cháu C. đang ngồi trong ô tô, chứng kiến bố mình bị kẻ lạ mặt tại axit, đã rất hoảng sợ và gào khóc. Bản thân cháu C. cũng bị một vài giọt axit bắn vào gây bỏng nhẹ ở tay.

    Hiện tại, anh H. đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia. Theo kết quả cấp cứu ban đầu, anh H. bị bỏng khá nặng từ nửa mặt trở xuống đến phần bụng, một phần tay trái cũng bị thương

    Hiện vụ việc đang được Công an phường Phúc La phối hợp với Công an quận Hà Đông điều tra, truy bắt đối tượng.

    Trước đó, vào sáng ngày 4/8, tại phường Bồ Xuyên, Thái Bình cũng xảy ra vụ việc nghiêm trọng khi 2 người đàn ông bất ngờ bị tạt axit dẫn đến bỏng nặng. Trong đó, hai nạn nhân được xác định là ông Phạm Xuân Hoán (67 tuổi, trú tại tổ 40, phường Bồ Xuyên, Thái Bình) và một người tên Tửu trú tại xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư.

    Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Hoán kinh doanh vó bò, trong lúc đang nhận hàng từ ông Tửu thì bất ngờ bị một người đàn ông tạt axit vào ông Hoán và ông Tửu. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả hai nạn nhân nhanh chóng được đưa vào điều trị tại Viện Bỏng quốc gia, trong đó ông Tửu bị thương ở mặt, có nguy cơ bị mù.

    Nhận tin báo, Công an thành phố Thái Bình đã có mặt ở hiện trường để điều tra, làm rõ. Đến trưa ngày 4/8, nghi can gây ra sự việc tên là Mậu, người cùng địa phương đã bị cơ quan Công an thành phố Thái Bình bắt giữ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-con-gai-9-tuoi-gao-khoc-khi-nhin-bo-bi-tat-axit-tren-duong-a241035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan