Hà Nội: Nam thanh niên lái xe ô tô đâm liên tục vào nhà hàng xóm


Chủ nhật, 19/11/2017 | 01:33


Chiếc xe ô tô 7 chỗ cố tình lao thẳng vào căn nhà số 64 phố Mai Dịch. Bước đầu xác định tài xế có biểu hiện say rượu không làm chủ được hành vi.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ cố tình lao thẳng vào căn nhà số 64 phố Mai Dịch. Bước đầu xác định tài xế có biểu hiện say rượu không làm chủ được hành vi.

Khoảng 22h ngày 18/11, một nam thanh niên lái chiếc xe ô tô 7 chỗ cố tình lao thẳng vào nhà dân. Sự việc xảy ra trên phố Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước sự việc, người dân chứng kiến liên tục hô hoán nhưng người lái chiếc xe vẫn không chịu dừng lại. Thấy nguy hiểm, một vài người đã phá cửa xe, yêu cầu lái xe tắt máy.

Chiếc xe 7 chỗ lao vào nhà dân. Ảnh cắt từ clip.

Ngôi nhà bị chiếc xe ô tô đâm là nhà số 64 phố Mai Dịch. Do lực tác động mạnh nên chiếc cửa cuốn và một số đồ dùng ở tầng một của ngôi nhà bị hư hỏng. Chiếc xe ô tô cũng bị móp phần đầu.

Sau ít phút lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu lái xe dừng lại nhưng người này vẫn tiếp tục lao vào ngôi nhà trong lúc cửa vẫn khóa. Chỉ đến khi chiếc xe không thể đi được nữa thì công an mới đưa được tài xế ra ngoài.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho biết: Người lái xe hơn 30 tuổi, chưa tiền án tiền sự, làm nghề lái xe và là hàng xóm của ngôi nhà 64 phố Mai Dịch.

Theo lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, bước đầu xác định tài xế có biểu hiện say rượu không làm chủ được hành vi.

Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-thanh-nien-lai-xe-o-to-dam-lien-tuc-vao-nha-hang-xom-a209933.html