Hà Nội: Nghi án nhân viên quán bia thách nhau bơi qua hồ, 1 người thiệt mạng


Thứ 7, 01/12/2018 | 13:00


Cùng sự kiện

Hết giờ làm, nhóm nhân viên quán bia trên phố Mai Anh Tuấn (Đống Đa, Hà Nội) đã thách nhau bơi qua hồ Hoàng Cầu. Hậu quả, 1 người đuối nước, tử vong.

Hết giờ làm, nhóm nhân viên quán bia trên phố Mai Anh Tuấn (Đống Đa, Hà Nội) đã thách nhau bơi qua hồ Hoàng Cầu. Hậu quả, 1 người đuối nước, tử vong.

Theo VnExpress, khoảng 22h30 ngày 30/11, hai nhân viên quán bia trên phố Mai Anh Tuấn (Đống Đa, Hà Nội) khi hết giờ làm đã thách nhau bơi qua hồ Hoàng Cầu nằm bên cạnh, ai bơi hết vòng hồ sẽ được người còn lại trả 300.000 đồng.

VnExpress dẫn nguồn thông tin từ một nhân chứng cho biết, nhận lợi thách đố, nam thanh niên 17 tuổi quê Hà Tĩnh nhảy xuống hồ bơi được một vòng. "Khi lên bờ cậu này không được trả tiền nên yêu cầu người kia phải bơi như vậy mới tính hòa", người này kể.

Thanh niên 16 tuổi quê Nghệ An đã xuống bơi, được nửa vòng hồ Hoàng Cầu thì bị đuối nước, tử vong.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: VnExpress

Theo Thanh Niên, nhận được tin báo Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường, huy động ca nô, tổ chức tìm kiếm.

Sau hơn 2 giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên xấu số.

Liên quan đến vụ việc, sáng 1/12, trao đổi trên Dân trí, lãnh đạo Đội Điều tra hình sự Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, nạn nhân được xác định là H.V.D. (SN 2001, quê Hà Tĩnh).

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã phối hợp với lực lượng cứu hộ cứu nạn công an quận Đống Đa tiến hành vớt thi thể nạn nhân, sau đó mời các nhân chứng liên quan về làm việc. Nhận định ban đầu vụ việc không có dấu hiệu phạm tội hình sự”, vị lãnh đạo Đội Điều tra hình sự Công an quận Đống Đa thông tin.

Được biết, hồ Hoàng Cầu dài khoảng 500 m, độ sâu trung bình 3 m.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-an-nhan-vien-quan-bia-thach-nhau-boi-qua-ho-1-nguoi-thiet-mang-a253393.html