Hà Nội: Nghi án nữ nhân viên thẩm mỹ viện bị đánh ghen đến ngất xỉu giữa phố


Thứ 2, 24/12/2018 | 12:58


Cùng sự kiện

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là vụ đánh ghen xảy ra ở đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 1 cô gái ngất xỉu.

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là vụ đánh ghen xảy ra ở đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 1 cô gái ngất xỉu.

Theo đó, vụ việc xảy khoảng 13h ngày 24/12, tại đường Trần Đăng Ninh kéo dài, phượng Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo báo Người Đưa Tin, một người chứng kiến sự việc cung cấp hình ảnh nghi là đánh ghen. Cô gái mặc áo trắng, đang làm việc tại một thẩm mỹ viện đã bị 2 cô gái khác xông vào đánh tới tấp. Do quá hoảng loạn và sợ hãi nên cô gái này đã ngất xỉu và phải đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã có mặt và đưa 2 cô gái đánh người về phường.

Hình ảnh được cho là đánh ghen này đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như chia sẻ chóng mặt từ cư dân mạng.

Cô gái nằm bất động trên đường - Ảnh: Facebook

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, chị H. (một người dân) cho hay: “Vào đầu giờ chiều ngày 24/12, tôi thấy có hai nhóm nữ vào quán trà đá đối diện số 67, Trần Đăng Ninh kéo dài. Khi vừa vào quán có một cô gái nói rằng chúng tôi hẹn nhau ra đây để nói chuyện lịch sự chứ không hề muốn làm to chuyện lên. Thế nhưng khi vừa dứt lời thì bỗng nhiên có một cô gái bất ngờ cầm ghế nhựa tấn công bạn nữ ở nhóm kia khiến cô gái đó bất tỉnh. Ngay sau đó, mọi người xung quanh đã can ngăn và báo cho cơ quan chức năng”.

"Sự việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người xung quanh quá bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, có thể là do đánh ghen hoặc hiểu lầm về một vấn đề gì đó. Các em đều là nữ, nhìn mặt thì độ tuổi còn quá trẻ. Thật may lực lượng chức năng đã xuất hiện kịp thời và đưa các cô gái này về phường giải quyết. Còn cô gái mặc áo trắng bị đánh bất tỉnh cũng được đưa vào bệnh viện gần đó”, anh Q. (nhân viên bảo vệ gần hiện trường) nói.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng xác nhận, có sự việc xô xát giữa hai cô gái xảy ra trên địa bàn. Hiện đơn vị đang làm việc với những người liên quan, chưa có kết luận chính thức.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-an-nu-nhan-vien-tham-my-vien-bi-danh-ghen-den-ngat-xiu-giua-pho-a256383.html