Hà Nội: Quán cà phê bị ném đá lúc nửa đêm, công an vào cuộc


Thứ 3, 24/04/2018 | 08:40


Chủ quán cà phê cho rằng quán của mình đông khách nên bị quán khác ghen tức, cho người ném gạch, đá phá hoại.

Chủ quán cà phê cho rằng quán của mình đông khách nên bị quán khác ghen tức, cho người ném gạch, đá phá hoại.

Mới đây, bà Đinh Thị Hải Lý (SN1975, ở P101, C16 đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc) chủ quán cà phê Tối cùng địa chỉ đã gửi đơn trình báo cơ quan chức năng về việc quán cà phê của bà bị một nhóm đối tượng ném gạch đá làm hư hại tài sản.

Video nhóm đối tượng ném gạch phá hoại quán cà phê:

Bà Lý cho biết, nửa đêm ngày 9/4 vào lúc 00h21p, cửa kính trên tầng 2 quán cà phê nhà bà bất ngờ bị nhóm đối tượng ném vỡ.

Camrera ghi lại hình ảnh nhóm đối tượng có 6 người đi 3 xe máy chạy rất nhanh, một người đứng ở giữa 2 đường Nguyễn Quý Đức chỉ đạo những người này lao vào nhà bà rồi ném gạch, đá vào nhà bà làm nhiều cánh cửa kính trên tầng 2 bị vỡ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc 

“Gia đình tôi mở quán cà phê có đăng ký hộ kinh doanh cá thể, nộp thuế đầy đủ và chấp hành đúng pháp luật. Quán cà phê của gia đình tôi đông khách và cũng không bao giờ xảy ra việc va chạm nào với ai. Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi rất hoang mang lo lắng”, bà Lý cho hay.

Cửa kính của quán cà phê bị ném đá rạn nứt

Theo phỏng đoán của bà Lý, có thể do quán của mình đông khách nên bị một chủ quán khác ghen tức, cạnh tranh không lành mạnh.

Trao đổi với ĐS&PL, Thượng tá Nguyễn Quốc Dũng, phó trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết hiện quận vẫn chưa nhận được phản ánh của người dân.

Thượng tá Dũng cho biết, thực tế trên địa bàn phường cũng đã xảy ra một số vụ đổ chất bẩn vào nhà, bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

"Chúng tôi sẽ cử cán bộ xuống địa bàn trích xuất camera an ninh, xác minh làm rõ sự việc", Thượng tá Dũng khẳng định.

Thanh Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-quan-ca-phe-bi-nem-da-luc-nua-dem-cong-an-vao-cuoc-a227474.html