+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thông tin bất ngờ vụ nam thợ xây bị "tố" định hiếp dâm bà mẹ 3 con

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nam thợ xây bị tố hiếp dâm người phụ nữ 3 con, Công an phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) cho hay, qua điều tra xác định không có vụ hiếp dâm xảy ra.

    Liên quan đến vụ nam thợ xây bị tố định hiếp dâm người phụ nữ 3 con, đại diện Công an phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) cho hay, qua điều tra xác định không có vụ hiếp dâm xảy ra.

    Theo thông tin trên tờ Lao động, liên quan đến vụ nam thợ xây bị tố lẻn vào nhà định hiếp dâm người phụ nữ 3 con, rồi bị bắt quỳ gối ở Hà Nội, đại diện Công an phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) cho hay, đơn vị đã làm việc với cả hai bên và xác định không có vụ hiếp dâm xảy ra.

    “Cơ quan chức năng đã cho tiến hành giám định pháp y kết luận, người phụ nữ không bị hãm hiếp. Bản thân người phụ nữ cũng thừa nhận không có chuyện đó”, đại diện Công an phường La Khê, nơi xảy ra sự việc khẳng định.

    Theo đó, sự việc xuất phát từ người phụ nữ, do có bực tức chuyện chồng thường xuyên đi đánh bài cộng với sự thiếu hiểu biết pháp luật nên gây ra câu chuyện như vậy.

    Hình ảnh nam thanh niên bị người dân bắt quỳ gối vì nghi hiếp dâm bà mẹ 3 con 

    Theo thông tin từ cơ quan công an, người phụ nữ hành nghề bán cá, còn nam thanh niên làm nghề thợ xây, đang thi công một công trình ngay sát ngôi nhà người phụ nữ. Hàng ngày, hai bên thỉnh thoảng cũng hay trêu ghẹo nhau.

    Hiện Công an phường La Khê đã chuyển hồ sơ vụ việc bàn giao cho đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết.

    Cũng liên quan đến vụ việc này, trả lời trên VTC News, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án, sau khi người phụ nữ rút đơn tố cáo.

    "Lời khai của người phụ nữ trước sau không đồng nhất, sau khi gửi đơn tố cáo nam thanh niên hàng xóm, người này lại rút đơn. Vì vậy, cơ quan điều tra đã đình chỉ, không xác minh vụ án", lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho hay.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 27/10, một số trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam thanh niên bị bắt quỳ gối tại phố Ngô Thì Nhậm (Hà Đông, Hà Nội), kèm theo thông tin anh này làm thợ xây tại một công trình đã lẻn vào ngôi nhà cấp 4 ngay bên cạnh, có ý định hiếp dâm người phụ nữ 3 con nhưng bị phát hiện.

    Người phụ nữ sau đó đã hô hoán mọi người và bắt giữ được nam thanh niên.

    Trước đó, khai với cảnh sát, nam thanh niên nói do bản thân say rượu nên đi nhầm nhà. Tuy nhiên lời khai của những người liên quan ngay sau đó có sự thay đổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thong-tin-bat-ngo-vu-nam-tho-xay-bi-to-dinh-hiep-dam-ba-me-3-con-a249385.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan