Hà Nội: Xe tải chở 5 người bị tàu hỏa đâm biến dạng, kéo lê cả chục mét


Thứ 3, 02/10/2018 | 13:38


Cùng sự kiện

Chiếc xe tải chở 5 người đang băng qua đường ngang thì bị tàu hỏa đâm mạnh. Vụ tai nạn khiến xe tải biến dạng và bị kéo lê cả chục mét.

Chiếc xe tải chở 5 người đang băng qua đường ngang thì bị tàu chở hàng đâm mạnh. Vụ tai nạn khiến xe tải biến dạng và bị kéo lê cả chục mét, sau đó mắc một phần vào cầu vượt đường sắt.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 2/10 tại tuyến đường sắt đi qua địa phận phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, khi đang chạy đến cầu Hai Cây, phường Yên Nghĩa, đoàn tàu chở hàng đã không kịp hãm phanh khi phát hiện xe tải cố chạy băng qua đường ngang.

Cú đâm mạnh khiến xe tải biến dạng và bị kéo lê cả chục mét, sau đó mắc một phần vào cầu vượt đường sắt. Lực lượng cứu hộ phải dùng dụng cụ cắt phần cabin của xe tải để đưa các nạn nhân mắc kẹt ra ngoài.

Lực lượng cứu hộ nỗ lực mới đưa được người mắc kẹt trong xe tải ra ngoài - Ảnh: Dân trí

Xe tải chở 5 người, trong đó có 4 phụ nữ và nam tài xế, bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Trao đổi trên báo chí, anh Thắng – công nhân làm việc gần nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết: “Khoảng 14h30, tôi thấy chiếc xe tải di chuyển từ khu dân cư ra khu vực phía đường tàu. Cùng lúc đó chiếc tàu hỏa cũng di chuyển từ hướng khu đô thị Dương Nội – Hà Đông. Sau khi nghe thấy tiếng va chạm, tôi chạy ra xem thì thấy thấy chiếc xe tải bị tàu hỏa đâm và kéo xa khoảng 5m”.

Các bệnh nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - Ảnh: Dân Việt

Cũng làm việc gần thời điểm xảy ra tai nạn, một nhân viên vệ sinh môi trường cho biết: “Tôi đang dọn vệ sinh thì bất ngờ nghe thấy tiếng còi tàu hỏa kéo dài sau đó có tiếng va chạm lớn. Chiếc xe tải đi từ khu dân cư đã bị đoàn tàu chở hàng đâm trực diện. Ngay lúc đó tôi nghe thấy có tiếng người phụ nữ kêu cứu”.

Vụ việc được báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ, cứu nạn (Cảnh sát PCCC - Công an TP.Hà Nội) đã có mặt làm nhiệm vụ cứu người bị nạn.

Đồng thời, nhận được thông tin, Sở Y tế Hà Nội đã nhanh chóng chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông phối với Cấp cứu 115 Hà Nội, huy động các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cấp cứu kịp thời cho các nạn nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-tai-cho-5-nguoi-bi-tau-hoa-dam-bien-dang-keo-le-ca-chuc-met-a246240.html