Hà Nội: "Yêu râu xanh" cưỡng bức cô gái say xỉn trong nhà nghỉ khai gì?


Thứ 2, 11/06/2018 | 04:05


Cùng sự kiện

Lợi dụng lúc cô gái say xỉn, Khánh đã chở nạn nhân vào nhà nghỉ rồi khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lợi dụng lúc cô gái say xỉn, Khánh đã chở nạn nhân vào nhà nghỉ rồi khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, đã ra khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phú Khánh (SN 1983), trú tại thị trấn Đông Anh để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là Ngọc* (SN 1990, ở huyện Đông Anh).

Hình minh họa

Sau khi bị bắt, Khánh khai nhận, lợi dụng khi chị Ngọc say bia không làm chủ được bản thân, gã đưa cô gái trẻ vào một nhà nghỉ rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị Ngọc 2 lần.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn lời khai của Khánh cho hay, tối 30/5, chị Ngọc cùng bạn tên N. (SN 1996, ở huyện Đông Anh) đến quán bia tại xóm Bãi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh uống bia.

Tại đây, Ngọc gặp Khánh cùng nhóm bạn đang ngồi uống bia trước vỉa hè. Do quen biết nhau nên Khánh mời Ngọc và N. vào bàn ngồi chung.

Đến 22h30 cùng ngày, cả nhóm ra về. Lúc này, lúc chị Ngọc định dắt xe ra về thì Khánh chặn đầu nói để Khánh đưa về thì chị Ngọc đồng ý do có cảm giác say bia.

Trên đường đi, Khánh nảy sinh ý định xấu nên điều khiển xe máy chở chị Ngọc vào một nhà nghỉ ở thị trấn Đông Anh.

Khi biết bị đưa vào nhà nghỉ, chị Ngọc đòi về nhưng Khánh vẫn đưa cô gái lên phòng rồi đòi quan hệ tình dục.

Sau đó, Khánh dùng vũ lực khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi thú tính. Đến khoảng 3h ngày 31/5, Khánh tiếp tục giao cấu trái ý muốn với chị Ngọc lần thứ 2.

Đến sáng hôm sau, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Trao đổi trên An ninh Thủ đô, Thượng tá Lê Thanh Hùng, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh cho hay, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ việc bạn bè khác giới mời nhau uống bia rồi giở trò đồi bại và nạn nhân là các cô gái chân yếu tay mềm. Từ lời mời xã giao, đến những cái cụng ly, nâng lên hạ xuống dẫn đến say xỉn và rồi người phụ nữ biến thành “con mồi” của những kẻ sở khanh đội lốt bạn bè như Nguyễn Phú Khánh là minh chứng rõ nét.

“Cơ quan công an cảnh báo những mối quan hệ bạn bè lâu ngày mới gặp, chị em phụ nữ cần cảnh giác, tránh những cái bẫy của các “con yêu râu xanh” để không phải ân hận suốt cuộc đời vì bị cướp đi “đời con gái” - Thượng tá Lê Thanh Hùng nhấn mạnh!

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-yeu-rau-xanh-cuong-buc-co-gai-say-xin-trong-nha-nghi-khai-gi-a232540.html