Hà Thu, Hằng Nguyễn đọ sắc cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tại Phillippines


Chủ nhật, 10/12/2017 | 07:00


Cùng xuất hiện với vai trò đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch 2017, Hà Thu đã hội ngộ Hoa hậu Hằng Nguyễn và cựu Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong.

Cùng xuất hiện với vai trò đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch 2017, Hà Thu đã hội ngộ Hoa hậu Hằng Nguyễn và cựu Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong.

Là một trong những giám khảo chính của đêm chung kết, Hà Thu tiếp tục ghi điểm với các fan của những cuộc thi nhan sắc quốc tế khi đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2017 xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội vàng xẻ cao của NTK Lê Thanh Hòa.

Bộ cánh được thiết kế đơn giản nhưng mềm mại, bay bổng, đặc biệt sử dụng gam màu vàng tươi sáng bắt mắt giúp Hà Thu thật sự tỏa sáng và không hề bị lép vế khi xuất hiện giữa rừng người đẹp khác tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017.

Là một trong những gương mặt được yêu thích tại Philippines, đặc biệt khi cách đây 1 tháng từng sang nước bạn tham gia cuộc thi HH Trái đất Miss Earth 2017, Hà Thu đã để lại nhiều tình cảm bởi sự thân thiện và hòa đồng. Dù chỉ dừng lại ở Top 16 chung cuộc nhưng cô được các fan quốc tế và fan ở Philippines đánh giá là 1 trong những gương mặt ấn tượng của cuộc thi trong năm nay.

Vì vậy, lần trở lại này của Hà Thu khiến cô không khỏi cảm thấy xúc động và hào hứng. Đặc biệt, Hà Thu cảm thấy vinh dự khi được mời vào vị trí ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017.

Cùng xuất hiện với Hà Thu còn có những người đẹp khác của Việt Nam như Hoa hậu Hằng Nguyễn. Cô cũng được đơn vị tổ chức mời sang tham dự với vai trò khách mời đặc biệt. Người đẹp diện bộ trang phục có tên Muse Garden của NTK Nguyễn Minh Công.

Hằng Nguyễn trông rất nữ tính và quyến rũ trong bộ váy thanh lịch, được điểm nhấn bằng bèo nhún vải voan càng làm tăng thêm chất thơ và sự bay bổng.

Hoa hậu Hằng Nguyễn ngoài việc làm khách mời danh dự của cuộc thi, người đẹp còn được mời làm giám khảo danh dự Mrs World Peace 2017, với đêm chung kết cũng sẽ diễn ra tại Manila (Philippines) vài ngày tới. Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới, Hoa hậu Hằng Nguyễn cũng đã tham gia trao danh hiệu Miss Fashion Tourism cho đại diện Nam Phi.

Cùng xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới, Hà Thu, Hằng Nguyễn cũng đã có dịp hội ngộ cựu Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong. Cả 3 người đẹp không chỉ lưu lại những tấm hình kỷ niệm mà còn dành thời gian trao đổi về cuộc thi cũng như chia sẻ về công việc của nhau.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-hang-nguyen-do-sac-cung-cuu-hoa-hau-trai-dat-2015-tai-phillippines-a212442.html