+Aa-
    Zalo

    Hà Thu tiếc nuối vì lỡ hẹn show thời trang Oscar của NTK Patrick Phạm

    ĐS&PL Nhận lời mời trình diễn BST Thu đông của nhà thiết kế Patrick Phạm, tuy nhiên Hà Thu bày tỏ sự tiếc nuối khi không kịp thu xếp công việc để đến Mỹ tham gia.

    Nhận lời mời trình diễn BST Thu đông của nhà thiết kế Patrick Phạm, tuy nhiên Hà Thu bày tỏ sự tiếc nuối khi không kịp thu xếp công việc để đến Mỹ tham gia.

    Patrick Phạm sinh ra tại TP.HCM và lớn lên ở Pháp. Anh thành danh ở châu Âu với những thiết kế Haute Couter đẳng cấp. Patrick Phạm là NTK quen thuộc với Công chúa Hoàng gia Áo Herta Margarete Habsburg và Hoàng tử Sandor Habsburg cũng như nhiều ngôi sao hạng A trên thế giới.

    NTK nổi tiếng Patrick Phạm.

    Anh từng tham gia nhiều show thời trang lớn tại 2 tuần lễ thời trang đình đám thế giới là Paris Fashion Week (Pháp) và New York Fashion Week (Mỹ). Các BST của Patrick Phạm cũng được trình diễn khắp các tuần lễ thời trang quốc tế từ Berlin đến Tokyo, Thượng Hải…

    Đặc biệt, sắp tới đây, Patrick Phạm sẽ giới thiệu những mẩu thiết kế mới nhất trong show diễn thời trang tại buổi tiệc Night of 100 Stars, thuộc khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2018. Tại đây anh sẽ mang đến bộ sưu tập Thu Đông “Ready to Wear 2018 – 2019” với chủ đề “Good Time Life”. Tất cả thiết kế được lấy cảm hứng từ tượng vàng Oscar, với tông màu chủ đạo là vàng đồng.

    Người đẹp Việt Hà Thu nhận được lời mời từ Patrick Phạm.

    Đáng chú ý, trong danh sách các người mẫu tham gia trình diễn có cái tên Hà Thu – một trong những nhan sắc gây nhiều chú ý trong năm qua. Trong thư mời gửi đến Hà Thu, NTK Patrick Phạm bày sự tri ân sâu sắc nếu Hà Thu có thể nhận lời mời và tham gia chương trình.

    Cô chia sẻ thư mời mình nhận được.

    Tuy nhiên, mới đây Hà Thu đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia chương trình. Top 16 Miss Earth 2017 chia sẻ: “Được biểu diễn trong một show thời trang tầm cỡ của sự kiện Oscar uy tín có lẽ là ước mơ của bất kỳ ai. Hà Thu cũng rất trân quý tình cảm và thật long rất vinh dự khi được NTK tài năng Patrick Phạm chú ý đến…Tuy nhiên, Thu lấy làm tiếc vì không thể thu xếp kịp công việc và thời gian để tham gia.

    Hà Thu tiết lộ thời gian này cô đang tập trung cho việc ghi hình một chương trình giải trí trên sóng truyền hình mà cô làm host. Hà Thu cũng đã có những công việc khác đã nhận lời từ trước mà cô không thể từ chối được. Dù rất mong muốn được sải bước tại sàn diễn quốc tế, Hà Thu đành phải bỏ lỡ cơ hội này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-tiec-nuoi-vi-lo-hen-show-thoi-trang-oscar-cua-ntk-patrick-pham-a221218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan