Hà Thu: Tôi nghĩ mình đẹp hơn sau Miss Earth 2017


Chủ nhật, 24/12/2017 | 02:08


Hà Thu biến hóa hình ảnh khi hóa thân thành một cô nàng quyến rũ đầy sức hút trong bộ ảnh đậm không khí mùa Giáng sinh.

Hà Thu biến hóa hình ảnh khi hóa thân thành một cô nàng quyến rũ đầy sức hút trong bộ ảnh đậm không khí mùa Giáng sinh.

Trong bộ ảnh vừa được tung ra mừng lễ Giáng sinh, Hà Thu xuất hiện đầy nữ tính, “lady” trong những bộ trang phục thanh lịch, tinh tế của NTK Lê Thanh Hòa. Đây cũng là gương mặt được Hà Thu tin tưởng và đồng hành cùng nhau suốt thời gian qua.

Hà Thu ở trong bộ ảnh trông khác biệt với mái tóc được cắt ngắn và uốn xoăn nữ tính. Phong cách tạo dáng và pose ảnh cho thấy một Hà Thu mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính lôi cuốn. Hà Thu đã thật sự thay đổi nhiều theo hướng tích cực trong suốt 2 năm qua kể từ khi cô bước chân vào làng giải trí.

Vừa qua, dù không được đi sâu tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 như mọi người kỳ vọng, Hà Thu vẫn được các fan tại quê nhà lẫn bạn bè quốc tế đánh giá nằm trong số những thí sinh nổi trội nhất của cuộc thi. Người đẹp nhận được nhiều lời đánh giá “có cánh” của các chuyên gia nhan sắc lẫn những ai thường xuyên quan tâm và theo dõi các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Vì lẽ đó, sau Miss Earth 2017, Hà Thu với Top 16 chung cuộc cùng 5 Huy chương các phần thi phụ nghiễm nhiên trở thành một trong những người đẹp ít nhiều tạo được sự chú ý. Chiến thắng cuộc thi Tình Bolero 2017 cũng là một thành tích khác đáng tự hào mà người đẹp giành được trong năm qua.

Bản thân Hà Thu cũng ngày càng chăm chút hơn cho hình ảnh của mình lẫn các hoạt động nghệ thuật của mình, để lại nhiều thiện cảm cho khán giả.

Hà Thu chia sẻ: “Sau mỗi một hành trình nào đó, tôi đều có thêm cho mình những trải nghiệm và sự hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều. Cá nhân tôi đánh giá mình đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn kể từ sau Miss Earth 2017 và Tình Bolero 2017. Tôi quan niệm hiện tại mọi hoạt động của mình, hình ảnh của mình đều cần phải có sự chỉnh chu và nghiêm túc. Đó không chỉ thể hiện sự hết mình với nghề mà còn là cách tôi cho thấy mình đang cố gắng để xứng đáng với tình cảm mọi người đã yêu thương dành cho.

Hiện tại, Hà Thu đang bắt tay vào thực hiện 1 MV ca nhạc trữ tình bolero dành tặng khán giả sau khi giành chiến thắng cuộc thi Tình Bolero 2017. Cô cũng nhận được nhiều lời mời tham gia ca hát các show diễn khắp các tỉnh thành miền Tây từ đây đến Tết âm lịch. Đây là điều đáng khích lệ khi trước đó Hà Thu đến với bolero như một sự trải nghiệm, thử sức mình nhưng cô đã bất ngờ tạo được ấn tượng và được ghi nhận.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-toi-nghi-minh-dep-hon-sau-miss-earth-2017-a214027.html