Hà Tĩnh: Bắt giữ hai "nữ quái" 9x chuyên vận chuyển, buôn bán ma túy


Thứ 2, 10/12/2018 | 07:24


Cùng sự kiện

Qua điều tra, lực lượng công an Hà Tĩnh phát hiện 2 "nữ quái" 9x đã nhiều lần vận chuyển, cung cấp ma túy và thuốc lắc cho các đối tượng khác trên địa bàn.

Qua điều tra, lực lượng công an Hà Tĩnh phát hiện 2 "nữ quái" 9x đã nhiều lần vận chuyển, cung cấp ma túy và thuốc lắc cho các đối tượng khác trên địa bàn.

Công an TP.Hà Tĩnh vừa khởi tố hai đối tượng Đậu Thị Trang (SN 1995, trú xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà) và Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1995, trú xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc) về tội danh tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo thông tin điều tra, vào khoảng 18h15 ngày 3/12/2018, trong khi Công an TP.Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tuần tra tại trước nhà số 09, đường Hà Tông Chính thuộc phường Nguyễn Du thì phát hiện đối tượng Đậu Thị Trang có biểu hiện nghi vấn.

Bắt giữ hai "nữ quái" 9x chuyên vận chuyển, buôn bán ma túy. Ảnh: Doanh Nghiệp

Lập tức, các chiến sĩ công an đã tiến hành kiểm tra túi xách của Trang thì thấy có 1 bọc giấy chứa túi nilon đựng 5 viên nén hình tròn màu xanh chất MDMA (thuốc lắc) có khối lượng 1,7934g. Đồng thời, đưa đối tượng này về trụ sở làm việc để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, tuy là phụ nữ nhưng để che mắt các trinh sát, Trang đã cắt tóc và ăn mặc như con trai. Đối tượng này khai nhận là đang trên đường vận chuyển "hàng" giúp một người khác tên là Nguyễn Thị Khánh Ly. 

Sau đó, Công an Hà Tĩnh tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Khánh Ly.

Qua đấu tranh, Nguyễn Thị Khánh Ly khai nhận đầy đủ hành vi tàng trữ và buôn bán ma túy của mình. Với sự trợ giúp của Đậu Thị Trang, Nguyễn Thị Khánh Ly đã nhiều lần cung cấp ma túy, thuốc lắc cho các đối tượng trên địa bàn.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ xử lý 2 đối tượng trước pháp luật.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-bat-giu-hai-nu-quai-9x-chuyen-van-chuyen-buon-ban-ma-tuy-a254428.html