Hải Dương: Đi chở cám cho bố mẹ, thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông mất tích


Thứ 3, 08/01/2019 | 00:30


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện nam thanh niên đi xe máy đến khu vực giữa cầu Hàn thì bất ngờ dựng xe máy nhảy xuống sông tự tử.

Người dân phát hiện nam thanh niên đi xe máy qua cầu Hàn theo hướng huyện Nam Sách – TP.Hải Dương. Đến khu vực giữa cầu Hàn, nam thanh niên dựng xe máy và bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Khu vực cầu nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

Tối 7/1, trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Văn Trường - Chủ tịch UBND xã Thượng Đạt, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, các lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích một thanh niên được cho là nhảy cầu Hàn (TP Hải Dương) tự tử.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người dân phát hiện một nam thanh niên đi xe máy qua cầu Hàn theo hướng huyện Nam Sách – TP.Hải Dương. Đến khu vực giữa cầu Hàn, nam thanh niên dựng xe máy và bất ngờ nhảy xuống sông Thái Bình tự tử.

Ngay khi phát hiện sự việc trên, một số người trên cầu đã thông báo đến lực lượng chức năng và sử dụng điện thoại của nạn nhân để lại gọi điện báo cho gia đình nạn nhân.

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú tại xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Tại hiện trường, nạn nhân để lại chiếc xe máy BKS: 34D1 – 017.01. Theo bố nạn nhân, ông nhận được tin con trai nhảy cầu tự tử từ người dân có mặt tại hiện trường.

“Chiều ngày 7/1, T. dùng xe máy đi chở cám. Không ngờ con tôi lại nhảy cầu. Tôi chỉ mong lực lượng chức năng thông báo người dân dọc khúc sông biết tin để sớm tìm được thi thể con trai”, bố nạn nhân cho hay.

Đến 20h45 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân. Được biết, nạn nhân chưa lập gia đình và đang sống cùng bố mẹ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-di-cho-cam-cho-bo-me-thanh-nien-bat-ngo-nhay-xuong-song-mat-tich-a258277.html