Hài hước: Thanh niên 30 tuổi bị cha mẹ ruột kiện vì không chịu dọn ra ở riêng


Thứ 4, 23/05/2018 | 12:43


Cùng sự kiện

Một cặp vợ chồng ở New York, đã kiện chính con trai của họ ra tòa vì đã bước sang tuổi 30 nhưng anh ta vẫn nhất quyết không chịu dọn ra ở riêng.

Một cặp vợ chồng ở New York đã kiện chính con trai của họ ra tòa vì đã bước sang tuổi 30 nhưng anh ta vẫn nhất quyết không chịu dọn ra ở riêng.

Trong phiên xét hỏi tại tòa hôm 22/5, thẩm phán tòa án tối cao đã cố gắng thuyết phục Michael Rotondo, 30 tuổi, tự nguyện rời khỏi nhà của bố mẹ anh này ở Camillus, New York sau 8 năm sống tại đây. Tuy nhiên, Michael, người tự biện hộ cho mình trước tòa, cho rằng anh có quyền ở thêm 6 tháng nữa cùng với bố mẹ mình. Thẩm phán đã bác bỏ yêu cầu của Michael và yêu cầu anh phải rời khỏi nhà của bố mẹ mình ngay lập tức. Đáp lại, Michael đã không đồng ý với yêu cầu của toà án.

Michael nhất quyết không dọn ra ở riêng.

Trong bức thư được người cha viết ngày 2/2 có nói rõ, "Micheal, sau khi bàn bạc với mẹ con, chúng ta quyết rằng con phải rời khỏi căn nhà này ngay lập tức. Con có 14 ngày để dọn đồ. Và con sẽ không được phép quay trở lại. Cha mẹ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để thực hiện quyết định này".

Bà Christina và ông Mark Rotondo tại phiên xử của Tòa án Tối cao bang New York. Ảnh: SCMP.

Thậm chí, cha mẹ Michael Rotondo đã thoả hiệp bằng cách hỗ trợ con trai 1.100 USD để thuê nhà nhưng người đàn ông này vẫn không đồng ý.

Sau đó cặp vợ chồng già đã quyết định tìm tư vấn pháp lý và đăng một thông báo khác vào ngày 13/2, cho Michael 30 ngày để dọn ra hoặc họ sẽ bắt đầu các thủ tục thực thi cần thiết.

Bất chấp mọi phương án, những nỗ lực của ông bà Rotondo đều không mang lại kết quả và Michael vẫn nhất quyết không chịu dọn ra ngoài. Tới tháng 4, cặp đôi người Mỹ đã đệ đơn kiện ra tòa án địa phương với hy vọng có thể “tống cổ” con trai họ ra ở riêng. Tuy nhiên, do Michael là một thành viên trong gia đình nguyên đơn, nên tòa địa phương không có thẩm quyền giải quyết và vụ việc được chuyển lên tòa án tối cao New York.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-thanh-nien-30-tuoi-bi-cha-me-ruot-kien-vi-khong-chiu-don-ra-o-rieng-a230554.html