+Aa-
    Zalo

    Hai người dân trả lại hơn 120 triệu đồng nhặt được ngày đầu xuân

    ĐS&PL Nhặt được túi xách bên trong có hơn 120 triệu đồng bà Quắn và ông Lợi ở Vĩnh Long liền đã mang đến công an nhờ tìm người đánh rơi trả lại.

    Nhặt được túi xách bên trong có hơn 120 triệu đồng bà Quắn và ông Lợi ở Vĩnh Long liền đã mang đến công an nhờ tìm người đánh rơi trả lại.

    Ngày 6/2, Trung tá Phan Văn Kiệt, Trưởng Công an xã Phú Đức, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, Công an xã đã tiến hành bàn giao chiếc túi xách bên trong có trên 120 triệu đồng cho người đánh rơi vào rạng sáng cùng ngày.

    120 triệu đồng trong túi xách - Ảnh: Vnexpress

    Trước đó, vào khoảng 21h40 ngày 5/2 bà Thạch Thị Quắn (58 tuổi) và anh Mai Hữu Lợi (40 tuổi, cùng ngụ ấp An Hòa, xã Phú Đức, huyện Long Hồ) đang đứng trước nhà ở tỉnh lộ 909 thì thấy xe mô tô của vợ chồng chị Nguyễn Thị Phụng (34 tuổi, quê Bến Tre) về quê ở huyện Tam Bình, Vĩnh Long, chạy qua và đánh rơi một chiếc túi xách, nhưng không biết và xe mất hút trong màn đêm.

    Mở ra kiểm tra, cả hai thấy trong túi xách có rất nhiều tiền mặt cùng giấy tờ. Họ đợi khá lâu nhưng chủ nhân không quay lại tìm nên mang đến công an xã, nhờ tìm người mất trả lại.

    Ngay lập tức bà Quắn và anh Lợi mang túi xách trên đến Công an xã Phú Đức trình báo. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Phú Đức tiến hành lập biên bản tài sản và phát hiện có số điện thoại của chị Phụng phía trong chiếc túi trên nên đã gọi điện thoại báo. Sau khi xác minh đúng chị Phụng là người đánh rơi, Công an xã đã tiến hành bàn giao tài sản lại cho chị Phụng.

    Bà Quắn và ông Lợi tại công an chờ trả lại tài sản cho người mất - Ảnh: Vnexpress

    Sau khi nhận lại được chiếc giỏ xách chị Phụng phấn khởi cho biết: “Hai vợ chồng trên đường về quê chồng ăn tết mà không biết cái túi nó rơi lúc nào. Trong túi là số tiền tích góp mấy năm trời của hai vợ chồng, khi về đến nhà mới biết, tôi và chồng nhanh chóng quay lại tìm nhưng cảm thấy vô vọng và nghĩ tết này coi như xong. Ai ngờ một hồi có chú công an gọi báo đã nhặt được chiếc túi, tôi mừng lắm. Không biết nói gì hơn, tôi vô cùng cảm ơn lòng tốt của cô Quắn và anh Lợi”.

    Được biết, bà Quắn ở nhà phụ gia đình và anh Lợi làm nghề nông, cuộc sống không mấy dư dả.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-dan-tra-lai-hon-120-trieu-dong-nhat-duoc-ngay-dau-xuan-a262089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan