+Aa-
    Zalo

    Hai nữ sinh lớp 10 bỗng dưng "mất tích" bí ẩn

    ĐS&PL Người thân 2 nữ sinh Sơn La đang rất hoang mang, lo lắng khi nhiều ngày nay không liên lạc được với con gái.

    Người thân 2 nữ sinh Sơn La đang rất hoang mang, lo lắng khi nhiều ngày nay không liên lạc được với con gái và đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an nhờ tìm kiếm.

    Chiều 28/5, trao đổi với báo chí, anh Lường Văn Lả (44 tuổi) trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, từ sáng 26/5 đến nay, con gái anh là Lường Thị T. (SN 2002) bỗng dưng mất tích khiến gia đình rất lo lắng.

    Theo anh Lả, sáng 26/5, T. có xin phép bố đi du lịch cùng lớp nhưng đến chiều anh không liên lạc được với con. Lo lắng, anh Lả đến gặp giáo viên chủ nhiệm và được biết nhà trường không tổ chức chương trình gì.

    Hai nữ sinh mất tích. Ảnh: Infonet

    Cả đêm hôm đó, gia đình anh Lả chia nhau đi tìm cháu nhưng vẫn "bặt vô âm tín". Qua manh mối lưu lại từ tin nhắn có định vị địa chỉ, ngày 27/5, gia đình anh đã đến quán karaoke ở xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh( Hà Nội) để tìm T. nhưng chưa có tin tức.

    "Chúng tôi đang thuê trọ ở gần đấy để tìm cháu. Đi cùng Tâm còn có một bạn cùng học lớp 10 là Vì Thị T. (trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã). Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đến chiều nay, mẹ T. là chị Vì Thị Dai mới vay mượn được tiền để thuê xe đi các nơi tìm con", anh Lả nói.

    Bà Lường Thị Hặt - bà ngoại cháu Tiêm cho biết: “Do nhà ở sâu trong bản nên thường ngày cháu Tiêm ở với tôi để tiện cho việc học. Cháu cũng chưa từng đi đâu mà không hỏi tôi, thế mà lần này 3 ngày nay vẫn không có tin gì của cháu, thực sự tôi rất sợ cháu gặp phải chuyện gì không may”.

    Được biết, trước khi đi, cháu Vi Thị T. có gửi xe đạp ở nhà người quen cách bến xe khoảng 500 mét.

    Gia đình cháu Lường Thị T. và Vi Thị T. đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã (Sơn La) để nhờ giúp đỡ.

    Trao đổi trên Dân Việt, lãnh đạo công an huyện Sông Mã cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo vụ việc của gia đình nữ sinh mất tích và hiện đang phối hợp với gia đình tìm kiếm 2 nữ sinh.

    Qua chí, gia đình hai nữ sinh mong muốn bạn đọc biết được thông tin các cháu ở đâu xin liên lạc qua SĐT gia đình cháu Vi Thị T.: 01243577899 (áo khoác đồng phục), SĐT nhà em Lường Thị T.: 01639026788 (áo trắng).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-sinh-lop-10-bong-dung-mat-tich-bi-an-a231056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan