Hàng xóm, đồng nghiệp nói gì về hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam?


Thứ 6, 14/12/2018 | 13:21


Khi biết thông tin ông Đ.B.M. – Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục nam sinh, đồng nghiệp và hàng xóm đều tỏ ra khá bất ngờ.

Khi biết thông tin ông Đ.B.M. – Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục nam sinh, đồng nghiệp và hàng xóm đều tỏ ra khá bất ngờ.

Thông tin nghi vấn ông Đ.B.M., Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ lạm dụng tình dục đối với hàng chục em học sinh nam gây bức xúc dư luận. Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Trần Thị Kim Nụ, Hiệu phó trường PTDTNT THCS Thanh Sơn cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ khi nghe được thông tin thầy M. bị tố lạm dụng tình dục đối với học sinh nam của trường. Với bản thân tôi nói riêng và các thầy cùng trường nói chung, thầy M. là một người liêm chính, mẫu mực vô cùng trong mọi phương diện".

Theo bà Nụ: “Trong công việc, tôi là người đã may mắn được làm việc với thầy M. một thời gian khá dài, thầy M. là người nghiêm khắc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, thầy M. cũng luôn quan tâm và giúp đỡ đến đời sống của các đồng nghiệp”.

“Thầy M. cũng tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, thầy còn là một cây văn nghệ của trường”, bà Nụ cho hay.

Ông N.V.L., hàng xóm với thầy M. cho biết: “Ông M. thường ngày là một người hòa đồng, vui vẻ. Ông M. cũng thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của địa phương. Thông tin ông M. bị tố lạm dụng tình dục học sinh khiến tôi vô cùng bàng hoàng, tôi không nghĩ một người như ông ấy lại có những hành vi xấu như thế”.

Bà N.T.N. chia sẻ với PV về tính cách của ông M. - Ảnh: Người Đưa Tin

Bà N.T.N. ở gần đó cũng chia sẻ: “Tôi cũng đã tiếp xúc với ông M. từ khi ông ấy còn nhỏ, ông ấy là người rất tốt nết. Mặc dù ông M. không được nam tính cho lắm, hay có những hành động “ẻo” nhưng ông M. sống rất tình cảm với mọi người xung quanh”.

Trái với những nhận xét trên, chị H., một hộ kinh doanh gần đó lại cho hay: “Ông M. và gia đình sống khá kín tiếng, rất ít khi giao lưu với mọi người xung quanh. Cũng có thể do đặc thù công việc nên ông M. mới như thế. Mặc dù sống cách nhà ông M. chỉ cách vài chục mét nhưng số lần tôi tiếp xúc, nói chuyện với ông ấy và gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay”.

Trước đó, bản tin tối 13/12 của VTV24 cho hay thông tin được phản ánh từ chính các học sinh nam được cho là nạn nhân trong vụ việc, đang học hoặc đã ra trường.

Trong đó, một số nam sinh kể đã nhiều lần được hiệu trưởng gọi lên phòng nói chuyện. Sau đó, người này yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục, mỗi lần hiệu trưởng gọi lên phòng sẽ cho kẹo và tiền từ 20.000 - 30.000 đồng. Vì tâm lý ngại ngùng, lo sợ nên không ai dám tiết lộ câu chuyện.

Một học sinh khác nói số lần lên phục vụ nhu cầu tình dục cho hiệu trưởng nhiều không nhớ nổi. “Khoảng mười mấy lần, em đồng ý vì chưa nhận thức được”, một nam sinh trong clip chia sẻ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-dong-nghiep-noi-gi-ve-hieu-truong-bi-to-lam-dung-tinh-duc-hoc-sinh-nam-a255125.html