Hành khách hoảng loạn khi máy bay vừa cất cánh đã rơi mất nắp động cơ


Thứ 3, 04/12/2018 | 12:26


Cùng sự kiện

Hành khách trên một chuyến bay của hãng Frontier Airlines la hét và khóc lóc trong kinh hoàng sau khi nhận thấy nắp động cơ máy bay đã rơi mất trong khi cất cánh .

Hành khách trên một chuyến bay của hãng Frontier Airlines (Mỹ) la hét và khóc lóc trong kinh hoàng sau khi nhận thấy nắp động cơ máy bay đã rơi mất trong khi cất cánh .

Lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra, hành đã lâm vào khủng hoảng. Họ la hét, khóc lóc đòi ra khỏi máy bay. Một số người thậm chí bắt đầu liên hệ với người thân để nói lời vĩnh biệt.

Một người có mặt trên máy bay cho biết, chuyến bay xuất phát từ Las Vegas đến Tampa, bang Florida, chở hơn 160 hành khách và phi hành đoàn, đã buộc phải quay lại khi viên phi công nhận ra sự cố. Cuối cùng, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn lúc 7h27 sáng 30/11, chỉ sau 15 phút cất cánh.

Nắp động cơ tung ra sau khi máy bay cất cánh được hành khách chụp lại - Ảnh: Twitter.

Người phát ngôn của Frontier Airlines, bà Allison Redmon cho biết một phần của nắp động cơ, bộ phận được gọi là cowling, đã bị lỏng và tách rời khỏi máy bay khi động cơ hoạt động.

Allison nói: "An toàn là ưu tiên hàng đầu của Frontier Airlines, và chúng tôi muốn ghi nhận tính chuyên nghiệp của các phi công và tiếp viên hàng không trong việc xử lý tình huống trên. Chúng tôi hiện đang nỗ lực để đưa hành khách đến nơi yêu cầu nhanh nhất có thể."

Nhưng mọi chuyện không kết thúc tại đó. Hành khách đã thấy phản cảm khi hãng hàng không cung cấp phiếu ăn sáng miễn phí cho hành khách sau khi họ rời máy bay. Họ cho rằng những gì đã xảy ra quá "kinh người" và một chiếc vé ăn sáng miễn phí chẳng là gì hết.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những hành khách này đã phản ứng thái quá với vụ việc và sự bồi thường như vậy là thích hợp.

Có người còn cập nhật thêm rằng Frontier Airlines đã hoàn trả lại tiền vé cho các hành khách bị ảnh hưởng trên chuyến bay cộng thêm 1 phiếu mua hàng trị giá 500 đô la trong chuyến đồng hành lần tới cùng với hãng.

Minh Minh (Theo Asia One)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-hoang-loan-khi-may-bay-vua-cat-canh-da-roi-mat-nap-dong-co-a253731.html